Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Dụng cụ chày rung massage âm đạo 2 đầu 12 chế độ rung ấm nóng


Shop dụng cụ tình dục chày rung massage âm đạo 2 đầu 12 chế độ rung ấm nóng là một trong dòng sản phẩm sextoy cho nữ khá thông dụng, là món đồ 2 in 1 với các chức năng rung đa tần suất cùng với khả năng ấm nóng như thật đang trở thành vật dụng không thể thiếu đối với các chị em thế kỉ 21. Nhờ món dụng cụ hỗ trợ tình dục này, những cô gái đang FA, sống độc thân hay các người vợ hay phải xa chồng sẽ giải quyết được nhu cầu sinh lý cảu bản thân theo cách chân thực và những cảm xúc thật sự nhất.

Mọi nỗi buồn đơn độc hay trống vắng đều tan biến đi, thay vào những lúc thấy bứt rứt khó chịu vì thiếu là những xúc cảm tình dục thăng hoa, khiến cô gái phải la hét, oằn mình mà tiếp nhận vì quá đã, quá sung sướng. Không chỉ phục vụ chuyện ấy mà chiếc máy rung này nó được dùng và hoạt động như máy massage cơ thể, để thưu giãn và xóa căng thẳng, mệt mỏi sau cả ngày dài làm việc.

Sự kích thích của dụng cụ tình dục người lớn đặc biệt này được tạo ra bởi cả hai đầu có cấu tạo, đường kính và hình dáng khác nhau. Cán cầm tay có rung 12 chế độ khác nhau và có thể massage rung kích thích các điểm g bên trong lẫn điểm g bên ngoài như hột le, đầu ti, rung bên ngoài hiệu quả và cảm giác chân thực để kích thích ham muốn. Rung mạnh mẽ hỗ trợ xoa dịu những cơ mỏi hay đau nhức giúp phái đẹp cảm thấy trẻ trung, nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượn hơn.

Dụng cụ người lớn chày rung massage quần lót rung âm đạo 2 đầu 12 chế độ rung ấm nóng được thiết kế sản xuất bằng chất liệu silicon cao cấp thướt tha, có độ đàn hồi êm ái tốt, nên rất an toàn cho người sử dụng. Kích thước bề ngang của đầu chày lớn là  4 cm, bề ngang của đầu nhỏ là 3 cm và tổng chiều dài 22 cm thích hợp cho các chị em ở nhiều lứa tuổi khác nhau sử dụng. 



Quay rung tưng bừng, đàn hồi nên có thể uống cong đi sâu và chạm mọi ngóc ngách thầm kín của nàng, kết hợp cùng với cảm giác ấm nóng như đang đẩy chị em lên đỉnh vu tiên cùng người bạn tình chân thật của mình. Với một chiếc dụng cụ vô tri vô giác, các cô gái vẫn có thể cảm nhận được những sự sương sướng với giây phút lên đỉnh cực đã. Tự mình thủ dâm hoàn toàn có thể đạt được khoái cảm lại vô cùng an toàn và kín đáo, không e ngại về tuổi tác, người yêu hay ngoại tình.
Nguồn: https://thangnho.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét