Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Móc hợp kim cao cấp mát xa hậu môn cho nam nữ


Móc hợp kim cao cấp mát xa hậu môn cho nam nữ thích hợp cho các cặp đôi shop dụng cụ tình dục đồng tính hay những cặp đôi thích cảm giác độc lạ, cây gậy mát xa với búp bê tình dục thiết kế cong dạng móc câu có tay cầm dễ dàng luồn lách và kích thích mạnh mẽ ở phía sâu bên trong hậu môn, kích thích các dây thần kinh khoái cảm vùng chậu, làm trỗi dậy niềm đam mê tình dục cho cả hai.

Thiết kế cây gậy móc hợp kim cao cấp mát xa hậu môn cho các bạn nam nữ thủ dâm hay quan hệ hoàn toàn sản xuất bằng hợp kim cao cấp không gỉ sét, không gây hại cho làn da của cửa sau lỗ đít hay bướm . Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm với những tính năng ưu việt đặc trưng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một đêm cảm giác khoái cảm bùng nổ và một cảm giác đặc biệt khác ngoài những vùng nhạy cảm mà trước nay bạn chưa từng thử.

Đồ chơi hạng nặng cho các Gay hay cho cặp đôi nam nữ thích bạo dâm tìm cảm giác lạ thì quả thật sản phẩm Móc hợp kim cao cấp mát xa hậu môn cho nam nữ này đủ “ám ảnh” cho cuộc vui của hai bạn, chỉ mới nhìn cái móc câu thôi đã thấy nhột nhột phía sau hậu môn rồi. Tuy nhiên các bạn đừng quá lo lắng bởi sản phẩm trơn tru sextoy hcm tự nhiên từ vật liệu inox sáng bóng không lo rỉ và có bi tròn trên đầu móc sẽ có tác dụng duong vat gia mini mát xa hậu môn cho bạn cực đã. Đầu móc có vòng khuyên tròn giúp bạn thắt dây để có thể tự sướng từ phía sau hiệu quả và dễ dàng hơn.


Đây sẽ là một món đồ chơi thú vị cho chính bạn và người tình. Móc hợp kim cao cấp mát xa hậu môn cho nam nữ thiết kế cong dạng móc câu có tay cầm dễ dàng luồn lách và kích thích mạnh mẽ sâu bên trong hậu môn, kích thích các dây thần kinh khoái cảm, hưng phấn làm trỗi dậy niềm đam mê tình dục cho cả hai. Dụng cụ mát xa hậu môn hợp kim dễ dàng kết hợp với bộ dây trói để kiến tạo các trò chơi tình dục bạo dâm khác nhau hướng tới cảm giác mới lạ trong phòng the.

Trước khi cho sản phẩm móc hợp kim cao cấp mát xa hậu môn cho nam nữ vào hậu môn bạn nên dùng gel bôi trơn cho kích thích khoái cảm cũng tăng dần hơn giống như mình đang đươc quan hệ với "người ấy" của bạn. Trước và sau khi sử dụng trứng rung tình yêu dương vật giả 2 đầu các bạn nên vệ sinh sản phẩm gây hậu môn này bằng nước sạch, nước muối pha loãng hoặc cồn y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét