Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Đồ chơi dạo đầu trứng rung tình yêu 10 chế độ rung mạnh mẽ đặc biệt kích thích

Đồ chơi dạo đầu trứng rung tình yêu 10 chế độ rung mạnh mẽ đặc biệt kích thích là mẫu sản phẩm dạo đầu cuộc yêu kích thích ham muốn chuyện ấy nhiều hơn ở nữ thiết kế với kiểu dáng sản phẩm nhỏ gọn rất tiện lợi khi mang theo bên mình. Bỏ túi đi ra ngoài, không lo lắng chiếm diện tích hay bất tiện, không tạo cho người khác tò mò. Tạo hiệu quả rung và khoái cảm đầy thú vị.

Đồ chơi dạo đầu trứng rung tình yêu 10 chế độ rung mạnh mẽ đặc biệt kích thích được dùng để kích thích các điểm g nhờ vào hoạt động rung các khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Như ngực, bụng, vùng kín, trong và ngoài cô bé. Cho nàng nhanh chóng hưng phấn và ham muốn tình dục trước mỗi cuộc yêu. Giúp nàng sẵn sàng bùng cháy cho đời sống tình dục vợ chồng thêm nhiều cảm xúc mới lạ. Cho nàng nhanh lên đỉnh hơn, kịp cảm nhận cảm giác lên đỉnh cùng lúc với bạn tình.



Toàn thân trứng trung mini của đồ chơi dạo đầu trứng rung tình yêu 10 chế độ rung mạnh mẽ đặc biệt kích thích được bọc phủ silicon siêu mịn. Sẽ tạo cảm giác êm dịu cho những khu vực nhạy cảm trên cơ thể nàng. Cho cả trong và ngoài âm đạo. Đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng, không gây dị ứng, ngứa hay tác dụng phụ làm ảnh hưởng sức khỏe. Vệ sinh đơn giản, dễ dàng.


Kích thước của trứng rung tình yêu này khá nhỏ gọn cũng là một ưu điểm. Giúp khi sử dụng sẽ rất gọn gàng, tiện lợi. Quá trình rung của thiết bị sẽ phát ra âm thanh cực nhỏ. Nếu chị em sử dụng đồ chơi tình dục ở trong phòng. Sẽ không phát ra tiếng ồn bên ngoài, vì vậy các chị em có thể yên tâm sử dụng trứng rung không dây giá rẻ ở mọi lúc mọi nơi thoải mái. Không lo sợ bị người khác phát hiện.


Vệ sinh đồ chơi dạo đầu trứng rung tình yêu 10 chế độ rung mạnh mẽ đặc biệt kích thích thật sạch trước khi sử dụng. Đây là một điều rất quan trọng. Vì đây là sản phẩm dùng cho vùng nhạy cảm. Bỏ pin vào bộ điều khiển của trứng rung.  Pin sử dụng cho trứng rung tình yêu này là loại pin tiểu AA. Sử dụng bằng cách bấm nút ở bộ điều khiển, điều chỉnh các chế độ rung hợp lí. Có thể kích thích nhẹ nhàng toàn thân cho nàng,


Sau đó là kích thích ở vùng kín. Cho máy massage điểm g này kẹp vào phần giữa điểm g và mòng đốc rồi điều chỉnh độ rung sẽ tạo ra sự khoái cảm nhất cho nữ. Sau khi sử dụng xong thì nên bảo quản máy để có thể sử dụng lâu dài. Với bộ điều khiển thì bạn tháo pin ra, lau khô sạch và tuyệt đối ko tiếp xúc với nước. Phần trứng rung tình dục thì cần rửa sạch bằng dung dịch vệ sinh riêng. Sau đó để khô ráo và bảo quản nơi thoáng mát.
Xem thêm sản phẩm tương tự TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét