Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Cu giả dán tường không rung giống thật cỡ châu Âu


Đối với nữ giới độc thân, hay các bà vợ phải  xa chồng lâu ngày thì cu giả dán tường không rung giống thật cỡ châu Âu là một trong những món sextoy shop đồ chơi tình dục chân thật. Phù hợp nhu cầu ở nhiều lứa tuổi với cấu tạo chân thật từng chi tiết, tiện dụng và làm các bạn có thể thăng hoa, thỏa mãn nhất khi tự xử một mình. Có thể sử dụng cho nam giới, các cặp đôi đồng tính, vợ chồng để tạo thêm hứng thú tình dục mỗi khi ân ái.

Cu giả dán tường không rung giống thật cỡ châu Âu silicon là dụng cụ tình dục sextoy cho nữ sử dụng chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không mùi, không gây bất kỳ một ảnh hướng xấu nào tới sức khỏe của người dùng hay làn da vùng nhạy cảm. Và đặc biệt siêu mềm mịn với các chi tiết từ đầu cu, thân dương vật các nếp nhăn đến đường gân và cả hai hòn ngọc sát gốc rất giống với dương vật thật 100%.

- Chức năng sản phẩm: Thủ dâm nam nữ, giải tỏa sinh lý một cách hiệu quả
- Đối tượng sử dụng: Nữ, nam, các cặp đôi dùng để làm mới cho đời sống phòng the.
- Số lần sử dụng: Nhiều lần sau mỗi lần vệ sinh sạch sẽ, không nên dùng chung với người khác.
- Thể loại: Dương vật silicon siêu thực dán tường, siêu mềm mịn, đàn hồi cao.
- Chiều dài : 27,3 cm, chiều dài có thể sử dụng được là 22,2 cm. Đường kính dương vật là 4,2 cm bằng size châu Âu to khủng.


Cu giả dán tường dụng cụ hỗ trợ tình dục không rung giống thật cỡ châu Âu là một trong những đồ chơi tình dục cho nữ được yêu thích nhất năm 2018. Tuy sản phẩm cu giả này không hề có tính năng rung nhưng nó lại bán rất chạy bởi 4 lý do:
  • Giá bán khá rẻ trong các loại dương vật silicon giả hít tường giống thật
  • Không có động cơ hay thiết bị điện tử bên trong nên sản phẩm có thể bẻ cong, mềm mại và đàn hồi.
  • Gân guốc như thật giống thực hơn các sản phẩm khác.
  • Cách sử dụng đa năng, tiện dụng và 100% không thấm nước.


Bởi 4 lý do đó mà sản phẩm cu giả dán tường không rung giống thật cỡ châu Âu rất được các chị em yêu thích. Sản phẩm thích hợp dành cho những chị em lớn tuổi, đã sinh con hay quen quan hệ với người nước ngoài, những người thích sự chân thực bởi cậu nhỏ đàn ông thật thì cũng không rung ngoáy , chỉ là một khối thịt đặc biệt.
Không có remote nên có thể dùng tốt được trong phòng tắm, thậm chí là ở trong bể bơi. Sản phẩm không có linh kiện điện tử bên trong, không lo hư hỏng trong môi trường nước. Khi bảo quản các bạn không lo lắng đứt dây hỏng hóc linh kiện như các loại sextoy cu giả có rung khác.

Bộ phận dán tường của dương vật giả ở phần gốc dương vật bám chắc chắn trên các mặt phẳng nhẵn hoặc trơn bóng như mặt kính gương, nền may massage diem g gạch hoa hay sàn gỗ. Chức năng này giúp chị em thoải mái và thư giãn hơn khi thủ dâm ở nhà một mình, những lúc cô đơn thiếu vắng người ấy bên cạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét