Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Bao rung đầu cu cho nam ruột bi 10 chế độ rung kích thích


Bao rung đầu cu cho nam ruột bi 10 chế độ rung kích thích là một trong những sextoy cao cap cho nam bán rất hút hàng thời gian gần đây ôm trọn hết con cu, với các viên bi bên trong liên tục kích thích lên toàn bộ con cu của anh em. Hoạt động rung để kích thích quy đầu dương vật và toàn bộ dương vật. Máy có chức hoạt động cho anh em cảm giác phê như được bú mút dương vật giúp nam giới giải tỏa sinh lý, thủ dâm nam hiệu quả. CHỉ cần 1 bộ sản phẩm đặc biệt này sẽ mang đến những cảm giác sung sướng, những giây phút thủ dâm đầy hưng phấn cao nhất đến cho các bạn nam.

Được thiết kế như bao đôn chụp đầu vừa vặn với dương vật nam giới có các chế độ rung mạnh – nhẹ 10 tần suất rung khác nhau giúp các anh thư thái để cảm nhận cảm giác rung giống như trong quan hệ tình dục đụ chịch với một cô gái thật sự, sẽ nâng niu con cặc, bú mút dương vật, giúp các chàng thoải mái điều chỉnh theo mong muốn của mình để đạt đến độ sung sướng nhất mới thôi.



Kiểu dáng máy cho nam ruột bi 10 chế độ rung kích thích được thiết kế rất độc đáo, mới lạ dành cho các dương vật nam phê mất kiểm soát, kích thích dương vật theo cách đặc biệt nhẹ nhàng, êm ái nhưng sẽ mang lại cho bạn cảm giác giác phê tột độ của sự sung sướng và dễ dàng xuất tinh. Có chức năng như một đồ chơi thủ dâm, sục cặc và bú mút chuyên nghiệp cho nam.

Thiết kế của sextoy giá rẻ bao rung quy đầu có rung này hoàn toàn từ chất liệu silicone y tế cao cấp, lành tính, không mùi, không gây kích ứng da. Sản phẩm độc đáo này được thiết kế với 1 trứng rung có thể tháo rời và để các anh cảm nhận khoái cảm nhiều nhất và hưng phấn nhất. Ngoài ra, sản phẩm có thể được điều chỉnh hoạt động với mức độ từ từ cho tới mạnh khiến cho các anh khoái cảm lên cao dần dần và sung sướng đến cùng cực cho một lần thủ dâm sướng nhớ mãi.



Sản phẩm sextoy dành cho nam bao silicon mềm mại, co giãn nên các anh thoải mái sử dụng bất cứ lúc nào đến khi phê và có thể xuất tinh thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến máy móc, động cơ. Lúc thủ dâm xong chỉ việc tháo phần trứng rung ra và đưa phần vỏ silicon đi vệ sinh là có thể đảm bảo an toàn cho những lần sử dụng sau. Có thể dùng nước muối, sữa tắm hay dung dịch vệ sinh phụ nữ để vệ sinh rửa và sau đó bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét