Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Âm đạo giả cao cấp bú mút massage thằng nhỏ tự động cho nam


Âm đạo giả cao cấp bú mút massage thằng nhỏ tự động cho nam là đồ chơi tình dục cao cấp sextoy dành cho nữ nam, với các chức năng hoạt động khác nhau giúp cho nam giới tự sướng và thỏa mãn khi vắng bạn tình bên cạnh, giải tỏa tâm sinh lý của bản thân một cách hiệu quả, an toàn. Không chỉ đơn thuần là giải quyết nhu cầu ham muốn được đụ chịch, làm tình với lồn gái, khao khát tình dục. Mà chiếc máy tình yê lồn giả này còn làm tăng sự ham muốn dục tình, đem lại sự mới mẽ giúp một số đối tượng thoát khỏi chứng lãnh cảm tình dục mắc phải.

Đồ chơi tình dục nam âm đạo giả cao cấp bú mút massage thằng nhỏ tự động này mô phỏng gần như đầy đủ các động tác quan hệ tình dục kể cả công việc thực hiện quan hệ bú cặc bằng miệng. Nó có thể thực hiện các động tác bú, mút, liếm, masage không biết mệt mỏi và liên tục, giúp quý ông sung sướng đến điên cuồng về thể xác. Sự ôm ấp, vuốt ve và bú liếm làm cho các anh em thấy thật sự hưng phấn có thể chiều lòng bạn bất cứ lúc nào.


Chiếc máy thủ dâm cho nam lồn giả cao cấp này thiết kế với các với tiêu chuẩn về sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn khắt khe nhằm đem đến sự sung sướng chân thật nhất, đã thuyết  phục được cánh đàn ông kể cả những người khó tính nhất trong việc làm tình và đạt khoái cảm cực đỉnh. Với chế độ rung và lực hút kéo nhả ra tự động được lập trình sẵn đem lại sự thoả mãn đến kì lạ. Thiết kế này là bản giả lập thu nhỏ của các phòng thủ dâm hiến tinh trùng trong các ngân hàng tinh trùng hiện nay trên thế giới.

Sản phẩm dung cu tinh duc âm đạo gải này đã đem đến cảm xúc cực khoái và hạnh phúc cho rất nhiều đối tượng anh em có nhu cầu từ những quý ông xa vợ, sống cô đơn, các ông chồng trong thời gian vợ sinh đẻ, các bạn trai đang thời kì tò mò tình dục đến cả những cặp đồng nam trong thế giới thứ 3 kín đáo. Dù bạn là ai một khi có nhu cầu hãy sử sản phẩm âm đạo giả bú mút masage tự động cao cấp này để thoã mãn một cách an toàn và lịch thiệp nhất.


Vệ sinh shop sextoy tphcm âm đạo giả cao cấp bú mút massage thằng nhỏ tự động cho nam trước và sau khi sử dụng bằng cồn y tế. Lắp pin đúng chiều (-) (+) và kiểm tra test chế độ hoạt động của máy như thế nào.  Lúc dùng đụ chịch thủ dâm nên bôi gel bôi trơn vào máy âm đạo giả cao cấp này phần miệng cùng con cặc của mình và bắt đầu hoạt động theo ý thích. Tháo pin khi sử dụng, vệ sinh bằng nước lạnh và sạch sau khi xài xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét