Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Âm đạo giả cong sang chảnh 10 chế độ rung vô cùng thu hút


Duong vat gia nhu that cong sang chảnh 10 chế độ rung vô cùng thu hút là một trong những món đồ chơi tình dục người lớn giá rẻ được bán chạy nhất trong năm nay bởi giá khá phù hợp túi tiền người tiêu dùng Việt. Các quý ông có thể thủ dâm thỏa mãn nhu cầu đụ chịch của mình một cách an toàn nhất, kín đáo lại tiết kiệm. Bảo vệ được sức khỏe bản thân và cho người bạn tình của mình. Màu đen vàng sang trọng, thiết kế đường cong quyến rũ cùng với vòng tròn giúp bạn nắm giữ tốt hơn khi chịch.

Đây là loại âm đạo giả với thiết kế hoàn hảo, cực kỳ thông dụng và quen thuộc đối với những anh chàng thích sử dụng đồ chơi tình dục. Với chất lượng không hề kém cạnh gì so với mẫu mã và độ thỏa mãn luôn đạt đỉnh sung sướng cho mỗi lần ân ái. Từ màu sắc silicon đến cấu tạo và độ đàn hồi của âm đạo giả mô phỏng lại cấu trúc lồn phụ nữ đẹp, căng mịn, đầy gợi cảm và mịn màng. Chất liệu cao cấp nên có độ co giãn tốt, dẻo dai và đàn hồi cao. Phần đầu của âm đạo tình yêu này được thiết kế với hình cô bé hai cánh bướm e ấp quyến rũ dành cho bất cứ người đàn ông nào để thủ dâm. Mà khi nhìn thấy bên ngoài như vậy cũng đủ hưng phấn và kích thích ham muốn sở hữu nó.


Âm đạo giả cong sang chảnh duong vat gia re 10 chế độ rung vô cùng thu hút được ngụy trang trong vỏ nhựa ABS dạng đèn pin vô cùng kín đáo và kết cấu này dễ dàng bảo quản phần âm đạo tránh bị bụi bẩn và côn trùng. Có thể mang đèn pin tình yêu này đi xa nhà, khi các chàng đi công tác hay đi du lịch. Phần âm đạo giả tuyệt vời này mô phỏng một âm đạo se khít của người con gái mới lớn trinh trắng. Khiến cho bạn sẽ có cảm xúc tuyệt vời nhất với “em người yêu” mới này có thể sử dụng đụ chịch bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.


Duong vat gia dan tuong kết hợp với 10 chế độ rung khác nhau đi kèm điều khiển cho các bạn cảm giác vô dùng thú vị từ mạnh tới nhẹ, từ chậm tới nhanh mỗi lần đụ chịch hay đút cặc thụt ra vào. Chắc chắn em đồ chơi tình dục này sẽ làm bạn hài lòng và thỏa mãn qua từng nhịp độ rung liên tục cao trào cảm xúc. Để chuẩn bị sử dụng thì bạn xạc đầy pin cho nó, sau đó nhấn nút để điều chỉnh và tìm ra chế độ rung thích thú nhất. Bạn có thể để chiếc âm đạo này hay để các vị trí vừa tầm sử dụng và thoải mái thụt ra vào, xoay đầy hứng thú với cách bóp chặt đầy cuốn hút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét