Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Đồ chơi hậu môn máy rung đa tần hình chữ U độc đáo


Đồ chơi hậu môn máy rung đa tần hình chữ  U độc đáo với 12 chế độ khác nhau shop sextoy tphcm luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu đụ chịch ân ái của các anh trai bất cứ lúc nào, là sextoy được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến số 1 của hãng đồ chơi nổi tiếng. Dòng đồ chơi cặc giả có thể uốn duỗi theo sở thích của người dùng một cách khá dễ dàng mà không hề làm biến dạng chúng. Chất liệu silicone có thể thấy đạt tới độ cao cấp bậc nhất nên nó dễ dàng mang đến sự thoải mái khi thủ dâm và chạm tới những điểm nhạy cảm của người dùng.

Sản phẩm đồ chơi hậu môn máy rung đa tần hình chữ  U độc đáo với chức năng đặc biệt vừa có thể mát xa khu vực âm vật lại có thể kích thích điểm G bên trong âm đạo. Kích thước nhỏ xinh cũng phù hợp cho các anh mát xa tuyến tiền liệt, khu vực hậu môn, mang lại những phút giây khoái cảm tuyệt vời nhất. Điểm đặc trưng của sản phẩm được thiết kế hình chữ U khá thông minh, với những gờ nổi và lượn sóng nên việc nó đi sâu bên trong âm đạo, hay khu vực hậu môn sẽ kích thích sâu và mạnh mẽ hơn rất nhiều.


Khi sextoy máy rung được duỗi thẳng nó trở thành thanh rung lý tưởng cho kích thích khu vực tiền liệt tuyến hay tìm kiếm điểm G trở lên nhanh chóng. Nó cũng được sử dụng cho những cặp đôi, nhằm kích thích sextoy dành cho nữ cả trong và ngoài cho cả nam và nữ thực sự quá lý tưởng. Dùng được cho nam nữ, hậu môn cho nam và kích thích trong ngoài lồn cùng lúc cho nam. Đồ chơi hậu môn máy rung đa tần hình chữ  U độc đáo với 12 chế độ khác nhau luôn quá đã để vừa có thể kích thích điểm G, lại vừa có thể kích thích mát xa hậu môn dễ dàng. Thiết kế pin sạc USB thuận tiện, nút bấm điều khiển dễ dàng nên máy rung gần như được yêu thích tuyệt đối cho cả nam và nữ, nó cũng là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam.


Máy rung điểm G cao cấp chữ U này cho cặp đôi được thiết kế với hình dạng cong hình chữ u , hai nhánh của máy có thể đàn hồi, uốn cong lại khi kéo ra vào. Tuy sextoy này có kích thước nhỏ gọn , nhưng đó lại là một trong những sextoy gia re tphcm được ưu điểm giúp nó có thể len lỏi vào bên trong lồn kích thích những điểm G phụ nữ cùng lúc với cậu nhỏ của phái mạnh hay thay thế cho con cặc của đàn ông đụ bên trong , nhánh còn lại có nhiệm vụ không kém phần quan trọng là nằm phía bên ngoài , rung một cách mạnh mẽ , đến tê người bên ngoài mu lồn, phần hột le , một vị trí cũng vô cùng qua trọng để tạo nên sự sụng sướng cho nàng. 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét