Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Máy làm tình cho nam gắn tường xoay rung âm đạo co bóp mạnh mẽ


Máy làm tình cho cu gia mini nam gắn tường xoay rung âm đạo co bóp mạnh mẽ giúp giải tỏa sinh lý nam giới một cách thoải mái như việc các anh em đụ chịch gái một cách chân thực và phê nhất. Đế gắn tường xoay 360 độ mang tới trải nghiệm ở đủ các tư thế tuyệt vời. Cấu tạo độc đáo giúp kích thích và bóp chặt mang lại khoái cảm tột đỉnh cho phái mạnh. Có thể dùng với các mặt phẳng bóng để tạo ra điểm tựa an toàn thoải mái nhún nhảy vô tư nhất.

Máy làm tình cho nam gắn tường xoay rung âm đạo co bóp mạnh mẽ thiết kế giống âm đạo giả, co bóp mạnh lúc các anh em đút cặc vào, đôi môi âm đạo chị em đang hé mở, đón nhận bú mút từ đầu cu đến cuối sát hai hòn dái, sextoy này sẽ giúp giải tỏa sinh lý nam giới hiệu quả, các anh sẽ được sướng phê khi dùng sản phẩm lồn giả cao cấp này.



Máy làm tình cho nam gắn tường xoay rung âm đạo co bóp mạnh mẽ đúng như tên gọi có các chế độ co bóp phần ruột âm đạo bên trong dương vật giả to một cách mạnh mẽ giúp giải tỏa sinh lý nam giới được thiết kế bằng chất liệu silicon cao cấp ở phần ruột ống thủ dâm, polymer ở phần vỏ bên ngoài tạo thành kiểu dáng thời thượng, sang trọng và đáp ứng được nhu cầu sinh lý cực mạnh của nam giới.

Sản phẩm máy làm tình cho nam gắn tường xoay rung âm đạo co bóp mạnh mẽ có thể xoay 160 độ và gắn lên tường rất chắc chắn để nam giới thỏa thích “làm tình” theo những “chiêu thức” mà các anh thích, kiểu mạnh bạo như trên phim người lớn hay những kiểu bạo dâm mà khó thực hiện cùng nàng đều sẽ được “em gái” âm đạo giả cưng chiều từ A tới Z. Thiết kế dạng lon cốc độc đáo có thể tách đôi sản phẩm ra làm 2 để dễ dàng cho việc bôi chất bôi trơn để việc thủ dâm được trơn tru êm ái dễ dàng vừa có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm được sạch sẽ nhất.



Chế độ bán dụng cụ tình dục rung 10 tần số của món đồ chơi người lớn cho nam máy làm tình gắn tường xoay rung âm đạo co bóp mạnh mẽ đem đến nhiều cảm giác ân ái tuyệt vời, chăm sóc, nâng niu “cậu bé” đến mức hưng phấn cực phê. Bạn không cần lo lắng phần mạch điện bị dính nước sẽ hưng hỏng, chập điện, cháy khi dùng trong nhà tắm, dưới vòi sen hay hồ bơi,… vì chất liệu chống thấm nước hoàn hảo và khả năng bảo vệ tốt nhờ thiết kế ưu việt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét