Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Cu giả mini tai thỏ bỏ trong quần lót 7 chế độ rung


Cu giả giá rẻ mini tai thỏ bỏ trong quần lót 7 chế độ rung với thiết kế thông minh hiện đại cho các chị em tận hưởng cảm giác sung sướng từ trong ra ngoài vô cùng kích thích và hưng phấn khi sử dụng đụ chịch thủ dâm một cách kín đáo. Được làm hoàn toàn từ silicone y tế, đảm bảo về tính kháng khuẩn và độ an toàn cao đem đến cho người sử dụng sự tận hưởng bất tận nhất mà không sợ bất kỳ tác dụng phụ nào. Cảm giác đặc biệt hơn khi các chị em có thể tự xử không cần đến con cặc thật của người đàn ông.

Điểm nổi trội của sextoy cu giả mini tai thỏ bỏ trong quần lót 7 chế độ rung giúp chị em có thể cảm nhận được những nốt nhạc hoạt động rung đều đặn mà không bị gián đoạn. Khả năng vượt trội hơn hẳn các dòng cu giả cặc giả trước đây. Cu giả mini tai thỏ bỏ trong quần lót 7 chế độ rung được thiết kế khá nhỏ gọn nên việc bỏ trong quần lót là điều hoàn toàn tự nhiên. Chị em có thể vẫn làm việc, hay đi bộ thể dục nhưng có thể cảm nhận được những gì sung sướng đang diễn ra quanh mình mà không một ai hay biết.


Trải nhiệm duong vat gia nhu that khoái cảm đa dạng với mỗi chế độ rung động yêu thương nào mà không cần phải tới bạn tình bên cạnh mới có thể đạt được. Dương vật mini được thiết kế nhỏ nhắn đầu rung có gân nổi đặc biệt nhằm kích thích mọi điểm G ẩn sâu bên trong lồn nàng khiến các chị cảm giác khi được va chạm thật sự thoải mái, phần nhánh tau thỏ hơi cong dễ dàng ôm khít lấy toàn bộ khu vực mu rùa âm đạo một cách toàn diện nhất.

Cảm giác sung sướng lan tỏa rần rần mãi không ngớt khi cu giả mini tai thỏ bỏ trong quần lót 7 chế độ rung liên tục kích thích phía trong điểm G. Những đợt sóng tình dồn dập khi nó va đập lên thành lồn, hay phía ngoài cửa mình khiến chị em khó có thể kìm nén cảm giác ham muốn được chịch ngay lập tức cộng với nhánh tai thỏ rung kích thích phía mu và âm vật khiến chị em lại càng thêm phê.


Sạc đầy pin sản phẩm dương vật giả cao cấp mini tai thỏ bỏ quần lót trước khi sử dụng. Sau đó bạn bấm phím nguồn trên thân cặc giả và bấm chọn các phím chức năng rung để chọn chế độ phù hợp rồi mới tiến hành đụ chịch đút vào lồn và mặc quần lót bình thường, có thể vừa chịch vừa chơi lại vừa làm việc. Trong quá trình sử dụng các bạn nên dùng kèm thêm gel bôi trơn để có được cảm giác tuyệt vời nhất và tránh tình trạng bị khô âm đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét