Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Cu giả dạng kép silicon mini mềm mịn siêu rung 10 chế độ


Duong vat gia dạng kép silicon mini mềm mịn siêu rung 10 chế độ với thiết kế bên ngoài thời trang và cải tiến mới thêm nhánh phụ nhỏ hình dương vật mini phía dưới sản phẩm. Một thiết kế độc đáo và vô cùng thông minh giúp chị em phụ nữ khi thủ dâm đều cảm thấy vô cùng kích thích khoái cảm khi sử dụng với ngón tay cái hay 2 con cu kép to nhỏ tuyệt vời này. Các bạn chỉ cần lắp pin vào phần gốc dương vật, sau đó bấm nhẹ các nút điều khiển ở bên phía dưới tay cầm để điều chịn 10 cấp độ rung và kích thích điểm G của phụ nữ nhanh nhất.

Cu giả dạng kép silicon mini mềm mịn siêu rung 10 chế độ là một sản phẩm đồ chơi người lớn mini giá rẻ mà hiệu quả vô cùng tiện lợi cho các cô gái có chồng vắng nhà thường xuyên hoặc công tác xa. Ngoài ra với phần thân con cu giả xoắn dạng kép lại thiết kế các nếp gấp xoắn nổi cộm cũng là điểm nhấn khác biệt và mạnh mẽ giúp chị em nhận được các làn sóng tình kích thích cao độ dồn dập khi sản phẩm xâm nhập sâu bên trong lồn hay hậu môn của mình.


Cu giả dạng kép silicon mini mềm mịn siêu rung 10 chế độ là sản phẩm cặc giả được thiết kế đẹp mắt, các nút bấm và điều kheiern dễ dàng sử dụng. Sản phẩm dương vật kép có tác dụng kích thích dễ dàng cho các khu vực nhạy cảm của nữ giới như ngực, lồn hậu môn sau đó là giải tỏa sinh lý, điều chỉnh nội tiết cơ thể và hỗ trợ điều trị, phòng tránh chứng bệnh lãnh cảm, e ngại làm chuyện ấy ở nữ giới.

Sản phẩm sextoy quan chip rung tình yêu này được làm từ chất liệu nhựa ABS bền cứng và silicon y tế cao cấp mềm mại, không độc hại, có độ cứng sản phẩm cả hai con cu đều ở mức vừa phải, bề mặt nhẵn, mịn màng sẽ không làm ảnh hưởng tới làn da mỏng manh của bạn.  Với các tần số cu giả rung động mạnh mẽ khác nhau, sản phẩm tình yêu này sẽ mang đến cho bạn và bạn tình những trải nghiệm tuyệt vời mới mẻ nhất mà bạn chưa từng biết đến.


Dụng cụ làm tình dương vật giả size nhỏ này được thiết kế chăm chút từ bề ngoài hấp dẫn nhỏ gọn đến các chế độ rung động kích thích và ve vuốt “ cô bé” lồn hay lỗ đít của bạn. Dễ dàng kích thích từ ngoài vào bên trong lồnmột cách nhẹ nhàng theo từng nhịp rung thở của bạn. Sextoy cu giả dạng kép silicon mini mềm mịn siêu rung 10 chế độ được thiết kế nhỏ gọn, kích thước dễ dàng bỏ túi xách, hay vali đi công tác xa mà không hề sợ bị ai đó phát hiện, bạn có thể dùng cu giả này để massage âm đạo và vùng nhạy cảm cơ quan sinh dục mang lại sự sung sướng khoái cảm tình dục tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét