Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Âm đạo giả bú cu điêu luyện gắn tường tiện lợi


Âm đạo giả bú cu điêu luyện gắn tường tiện lợi là công cụ sextoy hỗ trợ quần lót rung làm tình cho các quý ông tự sướng xóc lọ và đụ chịch như thật để giải tỏa nhu cầu sinh lý ham muốn xác thịt giúp cho các quý ông có những giây phút sung sướng cùng cảm giác thăng hoa. Sextoy này ra đời để đáp ứng khả năng khao khát kích thích khoái cảm dâng lên đỉnh điểm và tuyệt vời nhất. Âm đạo giả máy bú cu này được thiết kế đẹp mắt và sang trọng có đế dán đa năng có thể hít tường tiện lợi, dễ dàng gắn vào các vị trí khác nhau kích thích khoái cảm, tạo sự hưng phấn mạnh mẽ và làm cho các quý ông sướng mê ly lên đến đỉnh điểm cao trào khoái cảm cực sướng.

Thực tế nhu cầu sinh lý ở các quý ông là rất cao để giải tỏa nhu cầu tạo cảm giác lên đỉnh sướng như  chịch tuyệt vời nhất cùng khả năng kích thích hưng phấn mạnh mẽ nhất là lúc bạn dùng đồ chơi tình dục cho nam. Âm đạo giả bú cu điêu luyện gắn tường tiện lợi được dành cho các bạn bị yêu sinh lý có thể tập luyện để điều chỉnh khả năng làm tình, tạo những khoái cảm để đạt được trạng thái sướng và kích thích tốt nhất.


Âm đạo giả bú cu điêu luyện gắn tường tiện lợi với phần ruột có chất liệu cấu tạo từ silcon y tế cao cấp. Thiết kế các đường nét dương vật cao cấp bên trong có khả năng tạo cảm giác như cấu trúc và làn da của bộ phận sinh dục nữ giới lồn giả cho khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất. Sextoy này mô phỏng theo dạng 3D bú mút cặc cho nam như thật, giống lồn hay miệng của em gái xinh tươi mới lớn, đầy đặn và phổng phao. Hứa hẹn giúp bạn nam đạt được trạng thái khoái cảm cao trào và mỹ mãn nhất.

Tổng chiều dài của sextoy âm đạo giả - đồ chơi tình dục đế dán này theo kích thước đường kính bên ngoài là 240 mm x 90 mm. Âm đạo giả bú cu điêu luyện gắn tường tiện lợi được thiết kế theo bình bầu dục xinh xắn để tạo cảm hưng khoái cảm hưng phấn lên tới đỉnh điểm và tạo được khả năng kích thích khoái cảm vô cùng tuyệt vời nhất. Âm đạo giả hiện đạo kích thích sung mãn và khả năng tạo cảm giác sung sướng đỉnh điểm làm cho các quý ông cảm giác như được đụng chạm da thịt êm ái với các chị. Khả năng có chất liệu bên trong giống như thật sẽ kích thích khoái cảm của các ban nam lên đỉnh mạnh mẽ hơn.


Âm đạo giả bú cu điêu luyện gắn tường tiện lợi sẽ mang đến những hương vị tình yêu mới lạ và khả năng thủ dâm làm tình  tốt nhất cho các chị em phụ nữ. Đèn pin âm đạo giả đế dán tường cũng được các quý ông sử dụng để giải tỏa nhu cầu sinh lý chịch đụ mỗi khi cần thiết. Sextoy cho nam thủ dâm này có chức năng gắn tường tiện lợi ở những vị trí không gian khác nhau để kích thích tạo ra những khoái cảm hưng phấn cực kỳ đã nhất và làm cho các quý ông xóc lọ, bú cu tự sướng tốt nhất.
Nguồn: duongvatgia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét