Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Que rung thân cong đầu nổi gân 25 chế độ rung kích thích


Que rung thân cong đầu nổi gân 25 chế độ rung kích thích tạo được ấn tượng mạnh với thiết kế đường cong quyến rũ nhẹ nhàng lướt êm và tạo ra may massage diem g những rung động bất ngờ bên trong cơ thể bạn với 25 tần số kích thích khác nhau thỏa thích thủ dâm hay kích thích khi đụ với người ấy, không hề phát ra bất cứ tiếng ồn khó chịu nào, giúp các bạn tập trung tận hưởng niềm vui tình dục. Que rung thân cong đầu nổi gân 25 chế độ rung kích thích là dòng máy massage tình dục đa năng, kích điểm G nhạy cảm, rung mòng đốc, đầu ti và massage giải mỏi toàn thân.

Đặc biệt, với chất liệu 100% không thấm nước và công nghệ mới nhất tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn sản xuất của Hoa Kỳ và các nước Châu Âu, Que rung thân cong đầu nổi gân 25 chế độ rung kích thích có thể cùng bạn phiêu lưu khắp nơi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà không cần lo ngại về không gian, thời gian và trên hết là tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Thoải mái và thư giãn trong phòng ngủ, kịch tính phòng khách hay phòng tắm, bất cứ khi nào muốn, que rung thân cong đầu nổi gân 25 chế độ rung kích thích đều sẵn lòng đáp ứng nhu cầu tình dục mạnh mẽ của bạn.


Động cơ siêu nhạy bén, que rung thân cong đầu nổi gân 25 chế độ rung kích thích hoạt động chạy cực êm và yên tĩnh sẽ kích thích các điểm G bên trong âm đạo, mòng đốc và nhiều điểm nhạy cảm khác nhau trên cơ thể của bạn. Sextoy que rung thân cong đầu nổi gân 25 chế độ rung kích thích có thể khiến tim bạn thổn thức trong những va chạm đầu tiên với các chế độ rung nhẹ nhàng mơn trớn, di chuyển chậm rãi từ từ đến hân hoan và mê đắm ngất ngây, đồn dập và vui sướng trong một cuộc giao hòa không còn phân biệt trung rung tinh yeu được thật, mơ và đưa bạn đến đỉnh điểm cao trào khoái cảm bởi những tần số rung vô cùng kích thích ngày càng táo bạo.


Ở mức độ rung mãnh liệt cuối cùng, khoái cảm mà sextoy que rung thân cong đầu nổi gân 25 chế độ rung kích thích mang đến cho các bạn chính là tất cả những điểm nhạy cảm bên trong phải cùng hòa điệu và reo lên trong niềm vui thú bất tận. Có 5 chế độ rung khác nhau và mỗi chế độ sẽ có tương ứng 5 cường độ rung khác biệt, vì vậy bạn có tất cả 5x5=25 lựa chọn tần số khác nhau để các bạn khám phá và tận hưởng.



Que rung thân cong đầu nổi gân 25 chế độ rung kích thích sử dụng một động cơ duy nhất có chất lượng tốt nhất, nên bạn có thể yên tâm rằng dương vật giả cao cấp que rung thân cong đầu nổi gân 25 chế độ rung kích thích vô cùng mạnh mẽ, rung động cực êm và có tuổi thọ lâu dài. Khi nó hoạt động độ ồn đo được không quá 45Db vì thế bạn hầu như không nghe thấy tiếng ồn của động cơ từ khoảng cách xa hơn 1m.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét