Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Cu giả giống thật châu Âu có đế dán tường ngoáy nhiều chế độ

Cu giả giống thật châu Âu có đế dán tường ngoáy nhiều chế độ khiến chị em bup be tinh duc mê mệt ngoài kích thước con cặ khủng này còn có đế dán tường với khả năng ngoáy nhiều chế độ. Tính năng của con cu giả đặc biệt này là được dùng để giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nữ, kích thích các điểm G bằng nhiều chế độ ngoáy nhiều chế độ khác nhau. Các chị em có thể thảo mãn nhu cầu ham muốn của mình, chịch bất cứ khi nào ở đâu với sự sung sướng cao nhất.





Đặc điểm của Cu giả giống thật châu Âu có đế dán tường ngoáy nhiều chế độ này là có đế gắn tường được làm riêng để tăng độ bám dinh cũng như hoạt động của nó và có remote điều khiển từ xa nên rất dễ dàng khi sử dụng để thủ dâm tạo nên những cơn song tình, bất ngờ, dồn dập và sung sướng. Kích thước của nó khiến nhiều chị em phải ngỡ ngàng chiều dài 26cm để để đụ sâu và chạm vào tử cung của chị em, đường kính 3.8cm sẵn sàng lấp đầy lỗ lồn bé nhỏ. Chất liệu silicon cao cấp mềm mại, an toàn cho da.

Cu giả giống thật châu Âu có đế dán tường ngoáy nhiều chế độ với phần đế Xuanai thiết kế hình dáng mô tả chính xác kích thước may massage diem g và cấu tạo dương vật chân thật rõ nét đó là các yếu tố đầu tiên kích thích sự ham muốn chuyện ấy của nàng khi vừa nhìn thấy. Sex toy Cu giả giống thật châu Âu có đế dán tường ngoáy nhiều chế độ là bản sao hoàn hảo của con cặc một chàng trai châu Âu trắng trẻo, điển trai cuốn hút khi cương dương với màu sắc hồng hào, phong thái nam tính, kích cỡ to chuẩn, gân nổi mạnh mẽ, nhưng lại dẻo dai và đàn hồi với kết cấu uốn cong dễ dàng.


Cu giả giống thật châu Âu có đế dán tường ngoáy nhiều chế độ được cấu tạo từ silicon siêu mềm, an toàn cho da và chống thấm nước cực tốt. Tuy nó không có chức năng rung như các loại dương vật giả khác nhưng con cu giả này lại có chức năng xoay ngoáy nhiều chế độ khác nhau, và có thể đảo chiều xoay kích thích chạm tới mọi ngóc ngách trong âm đạo, giải tỏa sinh lý cho phái nữ một cách nhanh chóng.

Cu giả giống thật châu Âu có đế dán tường ngoáy nhiều chế độ có đế chân có thể gắn chặt lên bất kỳ mặt phẳng nào như tường trung rung tinh yeu nhà sơn bóng hay ốp gạch, sàn nhà, mặt kính... và có thể xoay góc 150 độ giúp nàng thủ dâm được nhiều tư thế mới lạ hơn. Phần đế được thiết kế thêm khóa chốt chắc chắn và dễ dàng cố định lên các mặt phẳng cho các chị em tha hồ nhún nhảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét