Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Trứng rung tình yêu phượng hoàng không dây tích hợp 10 chế độ rung khác nhau

Trứng rung tình yêu phượng hoàng không dây tích hợp 10 chế độ rung khác nhau là sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu cho quý khách ngày hôm nay. Đây là một sản phẩm dương vật giả hai đầu trong nhóm dụng cụ tình dục bán chạy dành cho các cặp đôi khi ân ái và cho các bạn nữ để dạo đầu và thủ dâm. Tạo ra các khoái cảm vô cùng kích thích, làm từ chất liệu an toàn và rất dễ dàng sử dụng. Góp thêm độ sung sướng mỗi khi chịch cho cặp đôi thích thú, gần gũi nhau nhiều cảm giác hơn,

Đây không phải là máy kích thích tình dục dành riêng cho vợ chồng, các cặp tình nhân. Mà trứng rung tình yêu phượng hoàng không dây tích hợp 10 chế độ rung khác nhau này còn dành cho các bạn nữ độc thân để tự thỏa mãn bản thân. Khỏa lấp ham muốn tình dục một cách an toàn, nhẹ nhành và kín đáo. Với 10 chế độ rung khác nhau sẽ tạo ra các cảm giác khác nhau mỗi lần sử dụng, tần suất rung nhanh và mạnh. Đảm bảo cho nàng những cảm giác mới lạ, thú vị. Lâu dài cũng không bị nhàm chán.


Trứng rung tình yêu phượng hoàng không dây tích hợp 10 chế độ rung khác nhau là một sản phẩm tuyệt vời cho màn dạo đầu ân ái của cặp đôi. Dạo đầu là bước quan trong mà dễ dàng bị bỏ qua trong khi làm tình tạo ham muốn hơn cho phái nữ. Tạo cảm giác khoái cảm, kích thích và làm tăng thêm nhu cầu tình dục. Đồ chơi tình dục duong vat gia mini dành cho bước khởi đầu này cũng cứu cánh cho phái mày râu dễ dàng đưa bạn tình của mình lên đỉnh không cần nhiều sức lực, đồng thời giữ sức cho các bước chinh phục đỉnh núi của mình.


Dòng sản phẩm trứng rung tình yêu phượng hoàng không dây tích hợp 10 chế độ rung khác nhau có kích thước nhỏ gọn. Phần vỏ bọc bên ngoài ấn tượng với hình phượng hoàng tung cánh mềm mại mà độc đáo. Bạn dễ dàng đút vào lồn hay hậu môn một cách dễ dàng. Chứ không đơn thuần là chỉ kích thích ở ngực, mu hay điểm g bên ngoài bướm nàng. Phần điều khiển được tích hợp bằng 1 nút bấm dưới đáy của trứng rung.
Cách sử dụng trứng rung tình yêu phượng hoàng không dây tích hợp 10 chế độ rung khác nhau rất đơn giản. Nguồn năng lượng cung cấp cho máy hoạt động là nhờ pin tiểu. Truyền từ bộ điều khiển tới mô tơ trong trứng rung. Tháo pin ra sau mỗi lần sử dụng và vệ sinh sạch sẽ. Tháo pin ra còn tránh được hiện tượng chảy pin. Làm cho hư hao sản phẩm máy kích dục này.


Trứng rung tình yêu phượng hoàng không dây tích hợp 10 chế độ rung khác nhau luôn được đảm bảo. Chât liệu chính là nhựa ABS đã được ISO chứng nhận an toàn. Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, mềm mại, êm dịu cho vùng kín dương vật giả silicon nhạy cảm.  Máy có độ chống nước cao 100% . Nên bạn không cần lo lắng khi sử dụng sâu trong âm đạo thời gian lâu. Hay lo sợ máy bị vào nước khi vệ sinh gây hỏng hóc nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét