Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Lưỡi liếm âm đạo đưa nàng lên đỉnh với 7 chế độ rung đặc biệt


Lưỡi liếm âm đạo đưa nàng lên đỉnh với 7 chế độ rung đặc biệt thay chàng làm chuyện ấy bằng miệng với nàng, kích thích bởi độ nhám giống mua sextoy hcm như lưõi thật, vô cùng kích thích và thú vị, với các chế độ rung khác nhau cho nàng nhiều cảm xúc nhất khi sử dụng. mỗi lần sử dụng là được tận hưởng như người đàn ông linh hoạt dùng miệng lưỡi tiếp xúc trực tiếp vô cùng kích thích.

Lưỡi liếm âm đạo đưa nàng lên đỉnh với 7 chế độ rung đặc biệt với chức năng chính massage rung điểm G với 7 chế độ khác nhau. Kích thích mở đầu một cuộc yêu vô cùng đặc biệt, hoặc những phút giây tự thủ dâm khi không có bạn tình của mình bên cạnh mà vẫn có được những kích thích và cảm xúc đầy đủ. Không phải dụng cụ nào cũng có được những chức năng tuyệt vời đến như vậy.

Được sản xuất với chất liệu silicon mềm mại, hàng cao cấp, đảm bảo về độ an toàn. Dùng pin AAA, chỉ cần với hai viên pin là đủ phục vụ cho nàng phải sung sướng đến phát khóc. Dùng cho các cặp đôi sử dụng với nhau để kích thích màn dạo đầu. Máy Lưỡi liếm âm đạo đưa nàng lên đỉnh với 7 chế độ rung đặc biệt có tay cầm nên rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, chỉ cần bấm và điều chỉnh, khi phần lưỡi đi sâu vào trong âm đạo cũng không sợ duong vat gia da nang bị nó bị tuột ra. Lưỡi liếm âm đạo điểm G được làm từ silicon cao cấp vưới khả năng chống thấm nước nên không ngại khi nước nhờn cô bé ra nhiều và liên tục.


Đầu lưỡi liếm âm đạo đưa nàng lên đỉnh với 7 chế độ rung đặc biệt có thiết kế dài với chiều dài vừa phải đủ để dùng massage âm đạo hoặc có thể thay thế vai trò cho một dương vật giả thủ dâm và kích thích vùng nhạy cảm cho nàng đạt được cảm giác sung sướng. Trên thân lưỡi từ đầu đến cuối gắn với tay cầm được thiết kế nhiều gai tròn nổi tích hợp với 7 chế độ rung khác nhau để kích thích mạnh mẽ cho các bạn cảm thấy hưng phấn tột độ.


Phần đầu lưỡi có gai nổi sẽ liên tục kích thích trực tiếp vào điểm G. Được làm từ silicon y tế mềm mại và đảm bảo dương vật giả tỏa nhiệt an toàn cho người sử dụng. Chất liệu cao cấp chống thấm nước nên bạn có thể vệ sinh sau khi sử dụng mà không lo ngại nó bị hư hỏng. Trước khi sử dụng thì cần vệ sinh lưỡi massage điểm G bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nước muối pha loãng. Sau đó vặn nắp màu trắng ở phần đuôi sản phẩm và gắn 2 pin AAA vào theo đúng chiều âm dương của pin và sử dụng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét