Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Dương vật giả trai tân kích cỡ trung bình nhỏ siêu mềm hít tường


Dương vật giả trai tân kích cỡ trung bình nhỏ siêu mềm hít tường cho các chị em trải nghiệm cảm giác đặc biệt khi phá trinh trai tân, một cảm giác tò mò mua sextoy hcm và đặc biệt vô cùng. Với sự trải nghiệm ở nhiều tư thế khác nhau không mất công cầm nắm. Êm ái dịu dàng cùng những phút giây ân ái kích tình với cậu nhỏ mạnh khỏe dẻo dai này, sẵn sàng phục vụ và đưa bạn lên đỉnh bất cứ lúc nào.



Chất liệu silicon y khoa cao cấp chống thấm nước nên các bạn gái có thể dùng ở trong bồn tắm bể bơi. Điều đáng kinh ngạc hơn hết đó là Dương vật giả trai tân kích cỡ trung bình nhỏ siêu mềm hít tường siêu kích thích này có hình dáng giống với một con cu, dương vật thật của một chàng trai 18 mới lớn có dương vật trinh nguyên chưa mở mắt quy đầu của nó còn dài và chưa thể tuốt xuống được.

Có thể gọi đúng nghĩa hơn đây là thiết kế dương vật giả mô phỏng cu đàn ông con trai của độ tuổi mới lớn còn trinh rất độc đáo. Độ mềm mịn của món sản phẩm dương vật giả không rung này thì không phải bàn cãi bởi nó được thiết kế 2 lớp silicon cả bên trong lẫn ngoài có thể nên khi cầm tay bạn có thể thấy phần da dụng cụ tình yêu bên ngoài rất mềm mại như cu đàn ông thật sự và hai lớp trượt lên nhau được rất kích thích.


Khi thủ dâm với Dương vật giả trai tân kích cỡ trung bình nhỏ siêu mềm hít tường các bạn sẽ cảm thấy như đang quan hệ làm tình với một anh chàng còn trinh tiết. Thiết kế tinh tế từng cái nhỏ nhất đến mức phần lõi quy đầu phía trong da nâu ôm ấp là màu hồng hào lộ rõ, phần hòn mềm mịn giống thật và các nếp nhăn trên thân cu giả này rất tự nhiên nhờ công nghệ đúc 3D hiện nay.
Vệ sinh Dương vật giả trai tân kích cỡ trung bình nhỏ siêu mềm hít tường an toàn trước và sau khi sử dụng. Bảo quản cu giả nơi khô ráo thoáng mát, vệ sinh làm sạch với nước sạch và xà bông tắm. Có thể dùng Dương vật giả trai tân kích cỡ trung bình nhỏ siêu mềm hít tường ở cả trong môi trường nước 100% bởi silicon chống thấm 100%.

Chút gel bôi trơn để tạo độ nhớt, tạo sự kích thích thú vị nhất khi bạn bắt đầu ve vuốt con cu cương cứng đấy, đút sâu dần vào bên trong cô bé và nhấp lên xuống một cách nhẹ nhàng, khoái cảm cực sướng, ngoáy rung bên trong cùng với nhịp điệu trung rung tinh yeu mà bạn lựa chọn. Có thể đưa bạn lên đỉnh liên tục mà không cần ngừng nghỉ lấy sức khi làm tình với người thật. Các bạn hoàn toàn yaan tâm về hiệu quả sử dụng con cu đặc biệt này của chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét