Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Trứng rung tình yêu mini hai đầu có dây nối đàn hồi và thu gọn được


Trứng rung tình yêu mini hai đầu có dây nối đàn hồi và thu gọn được sản xuất từ chất liệu cao cấp, cho người dùng cảm giác rất thú vị, mịn màng, với sextoy shop 3 tốc độ và 10 chế độ rung. Là một trong các sản phẩm của dòng đồ chơi dạo đầu. Kích thích các điểm g trên cơ thể của nàng, tạo khoái cảm ban đầu từ các điểm nhạy cảm. Với thiết kế với hình dáng thú vị, độc đáo đầu rung nhỏ bé dễ thương với dây nối đầu rung với bộ điều khiển có thể thu gọn vào và kéo dài ra được cùng các chế độ rung chuyển đổi khác nhau cực kì mạnh mẽ.

Trứng dạo đầu có dây nối đàn hồi và thu gọn được gồm 2 phần là phần bộ điều khiển các chế độ rung hoạt động gồm 1 nút bấm để tích hợp các chức năng khởi động và lựa chọn được chế độ rung. Phần còn lại là 2 đầu trứng rung được thiết kế tròn nhỏ chống nước 100%. Sản phẩm này hoạt động ổn định và cực kì mạnh mẽ.
Điểm đặc biệt của sản phẩm trứng rung tình yêu mini dây nối đàn hồi và thu gọn được này là ở dây nối điều khiển với hai đầu trứng rung. Dây được cuộn tròn gọn lại bằng trục xoay vào bên trong bộ điều khiển cầm tay, chất liệu đàn hồi tốt cho phép các bạn có thể kéo dây và tiến thành cuộn thu gọn vào hay kéo dài ra hơn nữa để tạo điều kiện thuận tiện nhất cho các bạn khi sử dụng và vệ sinh, cất đặt.

Khi cặp đôi có thể sử dụng sextoy đa năng này để bắt đầu cuộc yêu kích thích và khơi gợi để nàng ham muốn chuyện ấy dụng cụ hỗ trợ tình dục mãnh liệt và thấy hưng phấn để tham gia cuộc yêu hơn. Hoặc các nàng FA cũng có thể dùng sản phẩm này để sử dụng để tạo cảm hứng khi thủ dâm, thỏa mãn cơn dâm của mình khi kết hợp với các loại dương vật giả khác để thủ dâm.

Phần đầu trứng được bọc phủ silicon rất mịn và mềm mại, sẽ tạo cho bạn cảm giác êm ái thoải mái cho vùng da nhạy cảm của nàng khi nó rng kích thích ở nhiều chế độ khác nhau, tạo khoái cảm hưng phấn cho chị em phụ nữ ngay ở cái nhìn đầu tiên. Chất liệu silicon đã qua quá trình xử lý kĩ trước khi sản xuất đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng

Sản phẩm thiết kế tích hợp nhiều chế độ rung khác nhau, mỗi chế độ, mỗi tần suất riêng biệt sẽ đem đến cho nàng những khoái cảm quần chip rung đặc biệt mới lạ hưng phấn, không bị nhàm chán khi các bạn sử dụng nhiều lần. Kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi bỏ giỏ xách mang đồ chơi người lớn này theo bên mình mỗi chuyến du lịch hoặc công tác xa nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét