Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Dương vật hít tường siêu thực rung ngoáy 360 độ ấm nóng cho nữ


Dương vật hít tường siêu thực rung ngoáy 360 độ ấm nóng cho nữ ấn tượng với 10 chế độ khác nhau, đế bám chắc chắn với thiết kế siêu thực, chân thật shop sextoy o tphcm cho người phụ nữ vẫn cảm giác được sự sung sướng, thõa mãn nhu cầu lên đỉnh bất cứ lúc nào khi nào ham muốn mà không có bạn tình bên cạnh. Tạo được nhiều tư thế nhất rảnh tay, điều khiển từ xa tiện lợi nhất và thú vị nhất.

Bất cứ chị em nào khi làm tình cũng mong muốn được làm tình với một anh chàng khỏe mạnh, dẻo dai và biết cách phục vụ điêu luyện. Giấc mơ làm tình sung sướng đó đang nằm trong tầm tay của bạn, hãy mua ngay Dương vật hít tường siêu thực rung ngoáy 360 độ ấm nóng cho nữ đặc biệt này nhé. Các bạn sẽ được sung sướng bất cứ lúc nào hay cả đêm.

Dương vật giả gắn tường với thiết kế giống thật luôn được các chị em phụ nữ lựa chọn, không chỉ có những chức năng hoạt động độc đáo như việc rung xoay ngoáy liên tục 360 độ với 10 chế độ khác nhau để kích thích liên tục vào các điểm G nhạy cảm trong âm đạo và kích thích sự ham muốn tình dục làm tình tối đa. Chất liệu cao cấp khi sản xuất ra khuôn mẫu giống như dương vật thật của người đàn ông. Với những cảm xúc vô cùng chân thật khi đưa món đồ chơi độc đáo này vào âm đạo nữ, các bạn cũng có sử dụng để quan hệ qua hậu môn theo cách sử dụng đơn giản và dễ dàng lên đỉnh nhất.

Đế hít chân không shop dụng cụ tình dục với độ bám dính chắc chắn cho phép các bạn gắn trên mọi bề mặt bẳng bóng: tường gạch, sàn nhà trơn, giường, tủ… Bây giờ, bạn gái thoải mái thủ dâm thụt ra vào, cảm nhận sự rung ngoáy phấn khích mà không cần dùng tay để giữ cu giả. Hai tay bạn rảnh ra để điều khiển các chế độ rung ngoáy theo ý thích và dùng để kích thích lên các vùng nhạy cảm khác nhưu đầu vú, hay bên ngoài âm đạo…


Dương vật hít tường siêu thực rung ngoáy 360 độ ấm nóng cho nữ được sản xuất bởi chất liệu siêu an toàn. Chất liệu silicon - chất liệu được sử dụng hầu hết khi sản xuất các sex toy cao cấp sử dụng. Kiểu dáng siêu thực,mô tả lại một cách chân thực, độc đáo giống thật, khả năng truyền nhiệt nhanh cho cảm giác ấm nóng như thật sự mềm mại may massage diem g và linh hoạt, bám dính chắc nên đứng vững khi sử dụng. Cũng nhờ có độ đàn hồi cao và sự dẻo dai linh hoạt nên sẽ đem đến luồng cảm hứng bất tận và mới lạ dành cho tất cả các chị em phụ nữ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét