Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Đồ chơi bạo dâm dạng đai dù quấn cực kỳ mạnh mẽ


Đồ chơi bạo dâm dạng đai dù quấn cực kỳ mạnh mẽ là dạng sextoy phụ trợ dương vật giả dán tường dành cho nam giới. Tính năng cơ bản của nó là tạo sự kích thích mạnh mẽ tìm đến cảm giác mới lạ khi chịch đụ, làm mới đời sống phòng the cho các cặp đôi. Chất liệu dây đai được làm từ vải dù nên đảm bảo được về độ bền cao, phần cổ của nó là lớp lót bông nỉ dạng to bản mềm mại êm ái tuyệt đối không gây khó chịu hay gây đau đớn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Các chốt khóa của bộ dụng cụ này được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp rất chắc chắn các bạn hoàn toàn yên tâm trong khi dùng.

Khi nói đến bạo dâm thường thì người ta chỉ nghĩ đến những hành vi gây đau đơn và thô bạo trong tình dục, gây tổn hại về thân xác của đối tác. Nhưng ngày nay tư tưởng đó đã đổi mới sang một hướng khác tích cực hơn, không những thế mà các dụng cụ bạo dâm còn được mọi người áp dụng rất nhiều trong quá trình làm tình đụ chịch với bạn tình.



Có nhiều loại dụng cụ bạo dâm khác nhau như đai quấn, cong tay, còng chân, còng cổ... chúng sẽ giúp các cặp đôi tìm ra những cảm giác duong vat gia tphcm mới lạ và tăng khoái cảm bằng cách hành hạ hay trêu đùa cho bạn tình rên la , kêu gào vì phấn khích không hề đau đớn. Khai thác cảm giác đối phương khi nghĩ rằng mình đang bị hành hạ bạo dâm đau đớn nhưng ngược lại thì bạn đang rất sướng thích thú vô cùng.

Đồ chơi bạo dâm dạng đai dù quấn cực kỳ mạnh mẽ này cũng là một trong số dụng cụ đồ chơi bạo dâm đang được cả nữ và nam giới chú ý và tìm kiếm rất nhiều . Đai cuốn cho nam giới này giúp anh em thể hiện được sự mạnh mẽ của bản thân khi mặc vào người. Trong quá trình làm tình đụ chịch nếu bạn là người đàn ông bản lĩnh thì phải làm được điều mà bất cứ chị em nào cũng đều mong muốn đó là được thỏa mãn. Vì vậy sức hút ban đầu cũng rất quan trọng tạo sự hứng thú cho bạn tình, gây thiện cảm bởi vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ kiêu hãnh sẽ thực sự lôi cuốn giúp phái nữ cảm thấy như bị kích thích, tăng sự hưng phấn muốn được âu yếm.


Hơn nữa với đai cuốn duong vat cao cap này giúp phái nữ có cảm giác sẽ được tự chủ hơn nhờ trên phần cổ đai quấn có thiết kế thêm tay cầm 2 bên. Nên trong quá trình làm tình các bạn có thể cầm kéo tạo kích thích và mang đến những cảm giác thú vị, chinh phục và được chinh phục nhất cho cả hai nhanh chóng đạt đến khoái cảm và tận hưởng hạnh phúc của sự thăng hoa. Đồ chơi bạo dâm hỗ trợ ân ái này là sản phẩm dành cho những cặp đôi muốn đổi mới hay tăng thêm sáng tạo để thay đổi không khí cuộc yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét