Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Sextoy trứng rung cu giả cho hậu môn 10 chế độ rung kích thích


Sextoy quan chip rung trứng rung cu giả cho hậu môn 10 chế độ rung kích thích là vibrator kích thích điểm G dùng để tán tỉnh hay sử dụng kích thích cho các cặp vợ chồng hay cặp đôi yêu nhau mỗi khi làm tình. Được làm từ  silicone y tế được áp dụng, an toàn qua kiểm định không độc và không mùi. Kích thước vừa đủ để kích thích cho đường hậu môn se khít tạo nên những cảm xúc thật đặc biệt. Kiểu thiết kế máy rung thực sự có thể chạm vào tuyến tiền liệt ẩn sâu bên trong của nam giới cho anh em những phút giây thật sự hạnh phúc.

Sextoy  trứng rung cu giả cho hậu môn 10 chế độ rung kích thích với động cơ chất lượng cao 10 tần số rung động khác nhau có thể kích thích và chăm sóc tốt tuyến tiền liệt hay lồn gái. Hơn nữa, do kích thước tầm trung nên nó cũng phù hợp để sử dụng cho phụ nữ khi thủ dâm hay lúc dạo đầu làm tình tạo nên cảm giác kích thích dễ chịu. Nó có thể được sử dụng như 1 trứng rung hay máy rung mini để tạo sự hứng thú và độ nứng bằng cách massage âm đạo và chỉ G. Dạng thiết kế chống thấm an toàn và thuận tiện để sử dụng bất cứ ở đâu.


10 tần số rung động khác nhau, rung mạnh nhưng êm áu và thầm lặng có thể ngăn chặn tiếng ồn. Đây là một mẫu sản phẩm sextoy dương vật giả tphcm mới trên thị trường đồ chơi tình dục hiện nay, với kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn, ngộ nghĩnh, đẹp mắt nhưng có công suất làm việc bền bỉ và hết sức mạnh mẽ. Bằng sức mạnh của mình nên cu giả cho gay có thể sử dụng để kích thích tất cả mọi nơi khác nhau trên cơ thể. Đây là một thiết bị đa năng đồ chơi người lớn có thể sử để massage body khi bị mệt mỏi, đau nhức, và cũng là một thứ đồ chơi cho những cuộc ái ân mặn nồng.

Sextoy  trứng rung cu giả cho hậu môn 10 chế độ rung kích thích này là một sản phẩm đặc biệt ai, là nam hay nữ cũng có thể sử dụng, đặc biệt là những người ở thế giới thứ 3 có thể sử dụng thoải mái để kích thích hậu môn vừa đem lại cảm giác thích thú, mới lạ vừa tạo những cảm giác đụ chịch "cực đã".  Với nữ giới, đồ chơi dạng dương vật giả rung 10 chế độ kích thích hậu môn này có thể được sử dụng như một dụng cụ kích thích hậu môn và cũng là một dương vật giả cặc giả massage kích thích điểm G hoàn hảo.


Dương vật giả gắn tường kích thích hậu môn mềm mại có rung hiện đại đầy linh hoạt tuyệt vời này là chính là đồ chơi quan hệ hậu môn 18+ lý tưởng cho cả nam và nữ. Với nam giới, dụng cụ massage hậu môn này sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp giúp kích thích và massage tuyến tiền liệt và hậu môn mang tới cho các bạn nam nữ cảm giác vô cùng dễ chịu. Chỉ cần tìm được điểm G nhạy cảm của nam giới và thực hiện các thao tác rung di chuyển kích thích nam giới sẽ đạt được vô số những cảm giác khoái cảm mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét