Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Sextoy dương vật nhánh thỏ đầu hoa có lưỡi nhỏ rung hút 7 chế độ cho nữ cực đã


Dụng cụ sextoy giá rẻ máy rung cu giả lưỡi hút bông hoa đầu oral sex cao cấp có chức năng hút và rung phần lưỡi silicon bên trong phần miệng hút silicon mô phỏng việc liếm oral sex cho các nàng những giây phút tuyệt vời mang lại cảm giác như đang được chàng bú thật và còn sướng hơn nữa với 7 chế độ rung khác nhau. Đặc biệt là tính năng hút với lực hút lớn nên các nàng sẽ có cảm giác chân thật như mình đang được bú mút chăm sóc cô bé liên tục và cực mạnh. Hơn thế nữa cặc giả này còn có nhánh phụ thỏ vô cùng độc đáo kích thích rung cả trong lẫn ngoài lồn cho nàng.

Sextoy dương vật nhánh thỏ đầu hoa có lưỡi nhỏ rung hút 7 chế độ cho nữ cực đã là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai chiếc máy dụng cụ đồ chơi đặc biệt gồm 1 con cặc to khỏe, trơn bóng hấp dẫn cùng với đầu máy rung hút xoáy gió 7 chế độ đặc biệt. Bộ đồ chơi tình dục cho người lớn 2 trong 1 này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các bạn nữ FA, độc thân, thường xuyên phải xa chông hay có nhu cầu sinh lí cao.


Sextoy cao cấp tphcm dương vật nhánh thỏ đầu hoa có lưỡi nhỏ rung hút 7 chế độ cho nữ cực đã thay người đàn ông bên cạnh bú mút khởi động dạo đầu cho nàng cảm nhận được như một người đàn ông đang quan hệ đụ chịch thật sự với mình. Cảm giác thích thú, thu hút từ sự rung chạm đầu tiên, con cặc tinh quái rung chạm và lẩy liên tục rung hút lên hột le, điểm g nhạy cảm  nhất ở bên ngoài, tác động lên hai mép lồn bắt đầu hút xoáy như một người đàn ông thật sự, thoải mái với sở thích oral sex của mình.

Nó giống như việc quan hệ bằng miệng và đụ kích thích rung trong cà bên ngoài, bộ sextoy tình yêu này mang đến cho bạn gái với cảm giác vừa nhột, vừa sướng khi được bú mút từ vú xuống lồn, từ bên ngoài vào trong cho nàng. Nhiều người phụ nữ chỉ cần bú bên dưới là đủ thỏa mãn nhu cầu. Thì đây là món quà tình dục tuyệt vời để hỗ trợ các bạn dễ dàng đưa nàng lên đỉnh không tốn quá nhiều sức lực chỉ với một cái nhấn nút.


Kích thước sextoy hcm máy rung có lưỡi hút oral sex cho nữ này khá nhỏ gọn với miệng hút và đầu dương vật chân thưucj. Bên trong miệng hút này cấu tạo với mô tơ mạnh mẽ để luôn sẵn snagf rung liếm hột le cho nàng. Với chức năng rung và hút mang lại cho các chị gái những cảm xúc tuyệt vời nhất, dù không có con cặc của bạn tình bên cạnh các bạn vẫn dễ dàng thỏa mãn được nhu cầu tình dục và ham muốn sinh lý của mình.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét