Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Bao cao su đôn dên vẩy rồng lưới silicon siêu đàn hồi


Bao cao su quan lot rung đôn dên vẩy rồng lưới silicon siêu đàn hồi sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho các anh em có con cặc khiêm tốn có thể cho bạn tình lên đỉnh nhanh chóng và hoàn toàn tự tin. Nó được trang bị lưới hở gần như toàn thân dương vật thêm sexy, được sản xuất để phục vụ chị em phụ nữ dù khó tính nhất cũng phải rên lên vì sướng. Tăng kích thước dương vật lên 4,3cm làm to dài dương vật mà không cần phẫu thuật hay dùng các loại gel làm to dài dương vật khác.

Phần cuối âm hộ có các sợi cơ nằm ngang, có tác dụng co bóp mạnh. Thành âm hộ được lưu thông nhiều máu, có nhiều nhánh dây thần kinh và dày đặc các mô collagen. Ở vị trí khoảng 1/3 chiều dài âm đạo từ cửa vào, trên thành trước có một vùng có lượng dây thần kinh lớn, gọi là “điểm G”. Một số phụ nữ có thể dễ kích thích tình dục tại “điểm G” này, đến mức đạt cực điểm tình dục. các nhà nghiên cứu đã sản xuất ra các loại bao đôn dên giúp kích thích điểm G và toàn bộ các điểm nhất cảm nhất của chị em và sản phẩm hôm nay chúng tôi giới thiệu có tác dụng như vậy.


Bao cao su đôn dên vẩy rồng lưới silicon có trung rung tinh yeu siêu đàn hồi sẽ giúp các anh em kích thích rung động len lỏi vào từng ngõ ngách mát xa toàn bộ âm đạo của chị em mỗi lần xoạc, làm chị em sướng rên rỉ và phải cong người lên vì được tận hưởng cảm giác to, dài căng cứng, khi đưa từ từ dương vật đút vào lồn bạn tình. Dù âm đạo rộng hẹp khách nhau nhưng khi đeo sextoy bao cao su đôn dên vẩy rồng lưới, bướm chị em sẽ được mát xa toàn bộ từ trong ra ngoài.

Được thiết kế hở gần như toàn bộ dương vật nên chị em vẫn nhìn thấy một phần dương vật tạo kích thích như kiểu mặc nửa kín, nửa hở. Kết hợp với vây rồng trên thân bao, khi đưa vào cảm giác âm đạo chịch bạn sẽ cảm nhận được lấp đầy co bóp tiếp xúc đến từng ngõ ngách của cô bé, giúp chị em cực khoái và lên đỉnh có thể vài lần trong một cuộc yêu. Trang bị 5 vây rồng, lưới mềm từ từ mát xa, kích thích bên trong cô bé, cảm giác được thỏa mãn từ nhẹ nhàng đến khi dập mạnh tăng khoái cảm tột độ


Nhờ kích thước máy massage điểm g khủng và chất liệu silicon dày, bao cao su đôn dên vẩy rồng lưới silicon siêu đàn hồi giúp bạn nam giảm bớt sự nhạy cảm, đặc biệt với những người hay xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cho nàng tận hưởng cảm giác được kích thích mạnh mẽ, một trải nghiệm khó quên mà nàng sẽ lưu luyến mãi, mong chờ những lần đụ chịch tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét