Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Máy tập dương vật tự động X-MEN cho nam cải thiện kích thước


Máy tập shop sextoy tphcm dương vật tự động X-MEN cho nam cải thiện kích thước gồm 2 bộ phận tách rời riêng biệt, một ống nhựa trong suốt plastic có hình trụ gắn liền với một thiết bị điều khiển tự động ngay phái trên đầu giúp người sử dụng để luyện tập cho con cặc của mình một cách vô cùng tiện lợi, cải thiện tối đa kích thước thằng nhỏ bằng các thao tác đơn giản. Các bạn không cần phải vướng bận nhiều về các bộ phận tay bơm và ống hút khí như các loại máy tập dương vật bơm tay giá rẻ.

Máy tập dương vật tự động X-MEN cho nam cải thiện kích thước sử dụng pin, hoạt động dựa trên tác dụng vật lý cơ học tạo ra môi trường chân không an toàn với lực kéo giãn các tế bào dương vật, giúp mạch máu dãn nở dần theo thời gian, làm cho lượng máu lưu thông xuống dương vật anh em nhiều hơn, tác động mọi tế bào. Máy hoạt động hoàn toàn tự động nên các anh em không phải dùng sức nhiều để bóp-kéo mất thời gian.



Vệ sinh sạch sẽ máy tập dương vật tự động X-MEN cho nam cải thiện kích thước thằng nhỏ trước khi sử dụng bằng cồn y tế hoặc nước muối pha loãng, đặc biệt là phần ống và miếng lót. Tháo nắp pin trên đầu máy tập ra và gắn 2 pin AAA vào, lắp ron silicon vào ống trụ. Sau đó các bạn thoa gel bôi trơn lên miệng ron hoặc dương vật của bạn. Đưa con cu đã cương cứng vào miệng của miếng lót máy tập. Bấm nút nguồn trên cùng để máy hoạt động, bấm tiếp nút ON/OFF để bắt đầu chế độ hút của máy. Lúc này dương vật của bạn bắt đầu được kéo và nở ra so với ban đầu.

Bạn có thể tăng lực hút sextoy danh cho les bằng cách bấm tiếp vào nút ON/OFF cho tới khi dương vật của mình cảm thấy căng tức thì bạn giữ nguyên trong vòng 1 phút. Sau đó bấm nút xả khí bên dưới, dương vật sẽ từ từ trở lại trạng thái ban đầu. Tập luyện từ 15-20 phút mỗi ngày.


Máy tập dương vật tự động X-MEN cho nam cải thiện kích thước thằng nhỏ có tác dụng tùy theo cơ địa mỗi người. Để đạt được kết quả tuyệt đối bạn nên kết hợp chế độ tập luyện thường xuyên mỗi ngày, tránh bị gián đoạn sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả. Kết hợp chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng như cá, thịt, hải sản, trứng... Hạn chế tối đa việc sử dụng sextoy danh cho gay các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá... Sử dụng xong nên tháo pin ra khỏi máy để lần sau sử dụng tiếp. Vệ sinh lau khô thật sạch ống tập xilanh và ron cao su, bảo quản nơi kín đáo thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét