Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Vòng đeo dương vật có cu nhỏ đút hậu môn cho đồng tính nam


Vòng rung silicon siêu mềm sẽ mang đến cho các cặp đôi những giây phút thăng hoa sextoy cao cấp và hưng phấn nhất. Sản phẩm cho cặp đôi lựa chọn và trải nghiệm sự thú vị và đam mê thông qua từng nhịp điệu, từng nhịp đẩy thu hút. Bạn sẽ vô cùng hài lòng và thỏa mãn với chiếc vòng cố tinh kèm dương vật phụ kỳ diệu này, làm cho các cặp đôi hài lòng và thỏa mãn được nhu cầu tình dục cho nhau.

Vòng đeo dương vật có cu nhỏ đút hậu môn cho đồng tính nam là sextoy cho nam với thiết kết độc đáo và cách sử dụng mới lạ mang lại hiệu quả bất ngờ. Là sản phẩm vòng tình yêu độc đáo cố tinh và tăng kích thích khi chịch rất được ưa chuộng hiện may. Sản phẩm độc đáo này tăng sự ma sát, tăng khoái cảm cho những phút giây gần gũi cặp đôi. Cùng lúc giúp cả hai cùng được chịch, được lên đỉnh cùng nhau, lỗ đít của hai chàng đều được lấp đầy bởi con cu đặc biệt và con cặc to khỏe vô cùng sướng.


Sản phẩm vòng đeo dương vật có cu nhỏ đút hậu môn cho đồng tính nam gồm 2 phần: Phần vòng mang vào dương vật và cố tinh, được gắn thêm phần dương vật phụ nhỏ có tác dụng lấp đầy, chịch kích thích massage các điểm g nhạy cảm đút vào quan hệ cửa hậu với chính người mang và cố định sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu silicon cao cấp nhập khẩu vô cùng mềm mại và tinh tế.
Đồng thời quan hệ đồng thời lên đỉnh sextoy gia re và nhận sung sướng cùng lúc massage cho cậu nhỏ. Làm các anh em nhanh đạt khoái cảm, bị kích thích ham muốn mãnh liệt. Giúp cho các cặp đôi có được một màn dạo đầu và địt nhau hoàn hảo. Và cũng giúp cho nam giới tiết kiệm sức lực để kéo dài cuộc chơi. Chứng minh được sức mạnh oai phong của mình trước bạn tình.

Sản phẩm vòng đeo dương vật có cu nhỏ đút hậu môn cho đồng tính nam hoàn toàn từ silicon cao cấp, nên rất an toàn cho da nhạy cảm, cho vùng hậu môn của nam.  Trên sản phẩm có vòng để đeo cho dương vật, vòng này đàn hồi, vô cùng co dãn nên thích thợp cho mọi quý ông dù kích thước cậu nhỏ bao nhiêu cũng dùng được. Khi bạn đút dương vật vào sẽ cảm nhận được sự bó sát dễ chịu. không cương cứng, khó chịu.


Với chế độ chống thấm nước tốt của toàn thân sản phẩm khiến cho bạn yên tâm sử dụng nó ở những chỗ ẩm ướt. Như bồn tắm, bể bơi, biển,… và việc vệ sinh sản phẩm cũng hết sức đơn giản và thuận lợi. Sau mỗi lân sử dụng thì bạn chỉ cần dùng nước sạch và dung dịch vệ sinh để làm sạch cho nó. Sau đó để ráo nước, khô thoáng thì bảo quản nơi khô thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
Nguồn: https://thangnho.com/dung-cu-tinh-duc-ban-chay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét