Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Vòng silicon cố tinh chống xuất tinh sớm siêu đàn hồi


Vòng silicon cố tinh chống xuất tinh sớm siêu đàn hồi  màu tím thủy chung nhẹ nhàng, đạt hiệu qura khiến cho cả chàng và nàng bất ngờ. Sextoy thuộc shop đồ chơi tình dục thể loại đồ chơi người lớn được sản xuất với chất liệu silicone mềm mại và dẻo dai. Sản phẩm nhẫn mang cho dương vật này có độ dày và bền cao cho độ thắt chặt hơn hẳn các loại vòng đeo silicone khác trên thị trường. Bởi có độ dày cao nên khi vòng đeo vào con cặc của anh em sẽ cho độ thắt chặt lâu hơn,  khiến cho "cậu nhỏ" gần như bị trói chặt một cách khó cưỡng. Chính điều này sẽ làm hạn chế xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

Nhờ tác động bó sát của vòng silicon cố tinh chống xuất tinh sớm siêu đàn hồi này lên toàn bộ các mạch máu của dương vật. Nên quá trình vận chuyển máu về đầu dương vật gần như bị chậm lại, kìm hãm bớt độ sung sướng từ đó quá trình "cố tinh" bị kìm hãm khiến cho cậu nhỏ lâu đầu hàng hơn, việc quan hệ càng trở lên dài lâu hơn,  khiến chị em sung sướng và đạt thỏa mãn trong khi quan hệ tình dục. Không còn lo lắng chưa đến chợ thì các ông đã hết tiền làm cho nàng bị hụt hẫng, mất hứng.


Vòng silicon cố tinh chống xuất tinh sớm siêu đàn hồi với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi kích thước dương vật to nhỏ khác nhau đều vừa vặn. Được làm từ chất liệu mềm mại co kéo và đàn hồi cực tối, giúp phát huy tối đa mọi tính năng của một vòng đeo dương vật. Nó vừa có thể tăng khoái cảm cho nữ giúp cho việc tăng bề mặt sextoy gia re tiếp xúc và những va chạm lên lồn của chị em nhiều hơn. Nhờ đó mà các nàng nhanh chóng đạt cực khoái hơn. Còn đối với các anh lại vừa có tác dụng cố tinh giúp "cậu nhỏ" cương cứng được lâu hơn, lại giúp cải thiện tình trạng xuất tinh nhanh ở những anh chàng yếu sinh lý.


Kích thước nhỏ gọn giúp cho vòng silicon cố tinh chống xuất tinh sớm siêu đàn hồi có thể bó sát vào dương vật nhưng lại hoàn toàn không gây tổn thương vùng da dương vật vốn cực kỳ nhạy cảm giúp kìm hãm xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả ở anh em. Nhờ vậy mà cuộc yêu của cả hai trở lên lâu hơn, sướng hơn và hoàn hảo hơn, các nàng sextoy cao cấp được trải nghiệm nhiều tư thế làm tình chịch thỏa mãn đam mê và tận hưởng niệm vui hoan lạc. Còn các chàng cảm giác sung sướng bay bổng và cảm thấy hãnh diện biết bao khi bản lĩnh đàn ông trỗi dậy như tuổi đôi mươi ngày nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét