Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Bộ sextoy trứng rung tình yêu điều khiển từ xa 10 chế độ


Bộ sextoy trứng rung tình yêu điều khiển từ xa 10 chế độ độc đáo này được ưa chuộng hơn các dòng trứng rung có dây thông thường bởi sự tiện lợi khi sextoy giá rẻ sử dụng. Không phải lo đứt dây khi đang lên đỉnh mê say, muốn chịch đụ ở đâu cũng được không lo vướng dây và đặc biệt là không dây nên kín 100% chống thấm nước rất tốt, có thể dùng cả khi ở trong bồn tằm hoặc trong hồ bơi ở độ sâu 1m. Bộ sextoy trứng rung tình yêu điều khiển từ xa 10 chế độ cho phép các chị em thủ dâm nơi công cộng hay vừa thủ dâm vừa làm việc được thoải mái.

Đặc biệt lý do của dòng bộ sextoy trứng rung tình yêu điều khiển từ xa 10 chế độ thường được khách hàng ưa chuộng hơn đó là khả năng thủ dâm hoặc kích dục nơi công cộng, hãy tưởng tượng thử xem nàng đang để trứng rung tình yêu bên trong lồn ẩn sau lớp quần lót, bạn và người tình có thể thoải mái làm việc kết hợp với cách kích dục cho cô ấy ở rạp chiếu phim hoặc ở trên xe oto. Hãy thửu kích dục nàng bằng cách nhấn nút remote để thay đổi tần số rung để xem những biểu cảm khi được kích dục và cố kiềm nén của nàng thật gợi dục vọng.


Phiên bản mới sextoy trứng rung tình yêu điều khiển từ xa 10 chế độ cao cấp khác biệt so với các trứng rung phiên bản cũ là hình dáng trứng rung thon dài hơn, có thêm nhiều vân chứ không trơn tru như phiên bản cũ để kích thích mát xa âm đạo hiệu quả hơn và chiều dài điều khiển từ xa với sóng mạnh hơn có thể lên tới 5m không như quan lot rung loại cũ chỉ gần 1m. Chế độ rung từ nhẹ đến mạnh rung giật ngắt đoạn đủ kiểu dễ dàng kích thích sâu bên trong âm đạo nơi tập trung các dây thần kinh tăng khoái cảm ở nữ giới.



Ngoài ra dụng cụ tình dục Bộ sextoy trứng rung tình yêu điều khiển từ xa 10 chế độ có khả năng chống nước hiệu quả để dạo đầu kích thích nàng đi dần vào trạng thái sung sướng điên cuồng muốn được quan hệ tình dục với bạn. Một phần để tăng thời gian quan hệ tình dục kéo dài thời gian khi bạn không đủ sức thõa mãn nàng.


Lớp vỏ ngoài sextoy trứng rung tình yêu điều khiển từ xa 10 chế độ được phủ bằng lớp silicon cao cấp siêu mịn, không nên để gần máy massage điểm g nơi có nhiệt độ cao như gần tủ lạnh hay ánh nắng trực tiếp để giữ cho silicon luôn mềm mịn. Có thể dùng để mát xa cả trong lẫn ngoài âm đạo nữ giới hoặc ngay cả những điểm nhạy cảm khác ở cơ thể như đầu ti, gáy, hông và đùi trong háng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét