Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Đồ chơi cu giả siêu thực gắn trên nệm tròn dây đai cố định đặc biệt

Đồ chơi cu giả siêu thực gắn trên nệm tròn dây đai cố định đặc biệt được sản xuất dựa trứng rung tình yêu trên ý tưởng một sản phẩm cặc giả cho nữ tự đụ chịch một mình giống thật. Nhưng đơn giản tiện lợi cho chị em sử dụng và cất giữ, sản phẩm được làm bằng silicon cao cấp màu da pink rất giống thật. Gọn gàng, tiện lợi khi thủ dâm cũng như cất giữ hoặc bỏ giỏ xách mang theo bên mình cho mỗi chuyến du lịch hoặc công tác xa nhà dài ngày. Với phần gối đệm hình tròn bên dưới cố định và tạo thế thích hợp mỗi khi nàng muốn chịch thủ dâm một mình.

Sản phẩm đồ chơi tình dục cu giả giá rẻ này được thiết kế theo size chuẩn của dương vật đàn ông châu á nên sẽ phù hợp với đa số chị em Việt, các đường gân nổi, đầu cu bóng cùng chất liệu và màu da giống thật nhằm tăng thêm độ ma sát lên mọi điểm g bên trong lồn hay đường đít hậu môn cho nàng nhiều hưng phấn khoái cảm mới lạ, chất liệu mềm mại cùng với mẫu mã đơn giản nhưng giống thật nên sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này đang rất được chị em ưa chuộng. Với một số bạn đồng tính nam cũng có thể sử dụng nó để thỏa mãn nhu cầu đụ chịch khao khát chuyện ấy của mình một cách riêng tư nhưng thỏa mãn.


Đồ chơi cu giả siêu thực gắn trên nệm tròn dây đai cố định đặc biệt là một dương vật giả rất được ưa thích bởi vì giá cả hợp lí, tiết kiệm chi phí. Và do cấu tạo hết sức độc đáo, đơn giản với hai phần làm tách rời ở phía con cu và gối tròn nổi cong mua sextoy hcm rất tiện dụng, cho chị em thủ dâm cảm giác rất tuyệt vời. Với các chế độ tư thế làm tình khác nhau được một cách dễ dàng cho các chị em thủ dâm một cách an toàn, sung sướng và lên đỉnh cực nhanh.



Chỉ cần dạo dầu cho cô bé trở nên ướt át. Rồi bạn đút đồ chơi tình dục cu giả này vào lồn của mình. Thêm một chút gel bôi vào cửa lồn hay dương vật là các bạn vô tư tận hưởng khoái lạc tuyệt vời nhất. Độ cao nổi và cấu tạo trên con cặc này sẽ kích thích tạo cho nàng nhiều cảm xúc mới lạ hơn, dễ dàng đạt đỉnh thăng hoa sung sướng những lúc phải thủ dâm, đụ một mình.



Do sản phẩm cặc giả độc đáo này làm từ nguyên khối silicon nên có chức năng chống thấm nước nên chị em thoải mái khi vệ sinh shop dung cu tinh yeu cho dương vật nhé. Có thể rửa sạch bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những loại tương tự, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát sau mỗi lần sử dụng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét