Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Dương vật giả silicon khủng dán tường nhánh phụ hình người đàn ông độc lạ


Dương vật giả silicon khủng dán tường nhánh phụ hình người đàn ông độc lạ sextoy shop với kích thước dương vật châu Phi hàng khủng sẽ rất thu hút khách hàng dùng để thủ dâm ở nữ,giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả nhất. Hay nó còn được dùng cho các cặp đôi dùng để làm mới đời sống phòng the, mua một lần mà sử dụng lâu dài vừa an toàn lại rất tiết kiệm.

Dương vật giả silicon khủng dán tường nhánh phụ hình người đàn ông độc lạ thu hút phái nữ ngay lập tức với hình dáng bên ngoài khác hẳn so với các sản phẩm dương vật khác với điểm khác biệt rõ tàng nhất là có phần phụ hình người đàn ông đặc biệt tại phần đuôi sản phẩm. Sản phẩm này với chức năng tương tự như các loại cu giả gắn tường khác nhưng điểm khác là kích thước khủng kén người dùng không dành cho những người mới lần đầu làm quen với sex toy hoặc những người nữ có nhu cầu thủ dâm nhưng không quan hệ nhiều.

Sản phẩm Dương vật giả silicon khủng dán tường nhánh phụ hình người đàn ông độc lạ ra đời là một bước đột phá mới trong thiết kế sextoy nữ dương vật giả có dây đeo cá nhân dùng riêng dành cho những người thích ân ái tình dục mà cần giữ bí mật không muốn thổ lộ cùng ai, khoái cảm riêng tư, sung sướng ra sao cũng không thổ lộ cho cả những người bạn thân chí cốt. Thoải mái sử dụng bất cứ khi nào, cảm giác sung sướng và lên đỉnh một cách riêng tư, kín đáo lại hết sức an toàn.


Khi sử dụng Dương vật giả silicon khủng dán tường nhánh phụ hình người đàn ông độc lạ các bạn có thể gắn chặt phần đế xuống nền nhà, nó sẽ tự động hít và bám chắc nên các bạn cứ thế thoải mái nhịp nhàng lên xuống mà không cần thêm người hỗ trợ, không sợ cu giả độc đáo này di chuyển khỏi vị trí đã định. Kèm với chế độ siêu rung, thiết kế cùng những đường gân guốc chân thật trên thân cao su siêu mềm chắc chắn thì cảm giác sung sướng mà sản phẩm mới này mang lại cũng làm hài lòng những quý cô khó tính nhất.


Người dùng dương vật giả giống như thật nhanh chóng đạt khoái cảm khi trong ngoài cùng lúc được kích thích. Bên trong là con cu khổng lồ nhịp nhàng phập phập vào lồn bé nhỏ của bạn, như muốn phá tung nó ra từng mảnh, người đàn ông bên ngoài lại sờ bó, bú mút kích thích đầy hưng phấn ở bên ngoài. Chỉ cần vào nhịp, vài cú nhấp đẩy đã khiến cô nàng trở nên đê mê bị chinh phục, con bướm của bạn sẽ đầy sung sướng, co bóp để ôm chặt và hút lên con cu hấp dẫn ấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét