Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Trứng rung đơn dây rút cực gọn kích thích ham muốn chuyện ấy


Trứng rung đơn dây rút cực gọn kích thích ham muốn chuyện ấy thích các điểm g shop sextoy o tphcm trên cơ thể nhất là ở các khu vực nhạy cảm, tạo nên khoái cảm ban đầu từ các điểm nhạy cảm. Với thiết kế với hình dáng nhỏ xinh dễ thương với dây nối với bộ tay cầm điều khiển có thể thu gọn và kéo dài ra được cùng các chế độ rung mạnh mẽ. Chắc chắn đây là một sextoy không thể thiếu được trong giỏ xách của bạn gái, dùng được cho các bạn nữ thủ dâm hay các cặp đôi đổi gió với màn dạo đầu ấn tượng nhất.

Bạn đang mong muốn tìm kiếm được cảm giác mới lạ và muốn mình được đắm chìm trong cảm giác sung sướng thiên đường, hãy thử một lần trải nghiệm dùng trứng rung dây rút lại thu về cực gọn, cực xinh, các bạn sẽ thấy ngay được sự diệu kỳ đặc biệt. Đây là sản phẩm trứng rung cao cấp, gây ấn tượng với người dùng từ thiết kế vô cùng tinh sảo, màu sắc tinh tế bí ẩn đến chất liệu cao cấp chọn lọc và độ bền bỉ của động cơ mà không một sản phẩm cùng loại nào trên thị trường so sánh được

Chất liệu nhựa đặc biệt mềm mại và sạch sẽ, không mùi, chất liệu cao cấp được bộ y tế Nhật chứng nhận. Các cặp đôi vợ chồng sẽ rất thích thú và tò mò khi bắt đầu cuộc yêu với đồ chơi dạo đầu trứng rung tình yêu mini dây nối đàn hồi may massage diem g này khi các ông chồng có thể kích thích để nàng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn và hưng phấn muốn tham gia cuộc yêu hơn. Hoặc các nàng FA cũng có thể dùng trứng rung độc đáo này để tự tạo khoái cảm bằng cách di chuyển ở các vùng nhạy cảm như ngực, lên hột le và sâu trong âm đạo để sử dụng để tạo cảm hứng và thủ dâm, kết hợp với các dương vật giả khác để thủ dâm.


Đồ chơi rung đơn dây rút cực gọn kích thích ham muốn chuyện ấy có 3 phần là phần bộ điều khiển nhỏ xinh để khởi động và lựa chọn chế độ rung, giữa là bộ cuộn dây thu gọn. Phần còn lại là đầu trứng rung nhỏ xinh được thiết kế chống nước 100%.  Dây ở giữa được cuộn lại bằng trục xoay, chất liệu đàn hồi tốt cho phép bạn có thể kéo dây thu gọn vào hay kéo dài ra để thuận tiện cho khi sử dụng và vệ sinh, cất đặt.

Sản phẩm trứng rung tình yêu đơn dây rút cực gọn kích thích ham muốn chuyện ấy này sử dụng pin nên cho chế độ hoạt động trung rung tinh yeu cực kì mạnh mẽ. Kích thích cho đầu núm ngực bạn trở nên săn cứng, cô bé trở nên ướt át, tràn ngập sảng khoái. Đầu trứng rung nhỏ nhắn nên chị em có thể thoải mái sử dụng kích thích cả ở ngoài lẫn bên trong âm hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét