Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Âm đạo cao cấp ngụy trang đèn pin cầm tay xanh lá cây có rung cho nam thủ dâm


Âm đạo cao cấp ngụy trang đèn pin cầm tay xanh lá cây có rung cho nam thủ dâm cao cấp rung mạnh mẽ giúp quý ông dễ dàng giải quyết được nhu cầu sinh lý của mình trong những khi xa bạn tình, những đêm cô đơn hay khi bà xã đến ngày đèn đỏ, mới mang thai hay vừa sinh xong,.. Kích thước shop sextoy o tphcm nhỏ gọn ngụy trang hoàn hảo nên rất tiện lợi mang theo khi đi công tác. Với khuôn âm đạo được đúc giống thật gây cảm hứng ham muốn và xúc cảm giống thật cho chàng lên đỉnh cực sướng. Cầm tay điều khiển các tư thế và hoạt động một cách dễ dàng.

Âm đạo cao cấp ngụy trang đèn pin cầm tay xanh lá cây có rung cho nam thủ dâm cao cấp là một trong những đồ chơi người lớn cho nam mới được giới thiệu ra thị trường nhưng đã nhanh chóng được quý ông yêu thích sử dụng. Là một trong những sản phẩm hội tụ đủ những chức năng cần thiết giúp cho quý ông lên đỉnh dễ dàng tiện lợi. Với kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản rất thuận tiện mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch hay công tác xa nhà.



Âm đạo cao cấp ngụy trang đèn pin cầm tay xanh lá cây có rung cho nam thủ dâm cho phép các quý ông thủ dâm vô cùng kích thích. Vì đơn giản là do sự se khít của nó lên các các cậu nhỏ được bó chặt, xiết chặc bằng các mô cơ và thành âm đạo. Mang lại cho người dùng cảm giác chân thật tuyệt vời. Cùng các chế độ rung dễ dàng đưa chàng lên đỉnh nhanh chóng.



Sản phẩm âm đạo cao cấp ngụy trang đèn pin cầm tay xanh lá cây có rung cho nam thủ dâm được thiết kế dạng ngụy trang đèn pin rất kín đáo, nhìn vào quan lot rung hình dáng bên ngoài sẽ ít ai nghĩ rằng đây là một món đồ chơi tình dục cho nam giới cả. Bên trong là khối silicon cao cấp màu trắng rất mềm mại, chất liệu được nhập khẩu từ USA rất an toàn cho da khi quan hệ. Điểm đặc biệt là âm đọa được làm giống thật từ lỗ bé xíu và sự khép chặt kích thích ấy.


Bên trong đường âm đạo là vô số viên bi silicon nổi cộm, đường gấp và các đường gân nổi, được thiết kế đan xen nhau sẽ giúp kích thích mọi giác quan trên thân dương vật khi sử dụng. Phần vỏ hộp được thiết kế với chất liệu nhựa ABS bền bỉ có màu xanh lá cây tạo nên sự sạch sẽ cho sản phẩm. Dạng cầm tay giúp quý ông dễ dàng tạo được nhiều tư thế khác nhau khi quan hệ, tạo nhiều cảm giác mới và thoải mái hơn, nếu không thích dán tường có thể tháo đế ra dễ dàng


Phần ruột âm đạo cao cấp ngụy trang đèn pin cầm tay xanh lá cây có rung cho nam thủ dâm có thể tháo rời ra để thuận tiện vệ sinh shop dụng cụ tình dục tẩy rửa sau mỗi lần quan hệ. Bạn có thể rửa sạch bằng nước và các dung dịch vệ sinh cơ thể, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Hãy sử dụng các sản phẩm tuyệt vời này để thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình một cách an toàn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét