Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Chày rung đầu tròn massage điểm g với 12 chế độ mạnh mẽ


Chày rung đầu tròn massage điểm g với 12 chế độ mạnh mẽ là đồ chơi tình dục kích thích cho màn dạo đầu. Khiến cho các cặp đôi tăng thêm nhiều khoái cảm trong cuộc yêu hơn nữa. Nó được sản xuất bằng sextoy shop công nghệ tiên tiến. Tích hợp chức năng rung đặc biệt kích thích các điểm G trên cơ thể. Cùng với kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng sẽ làm mọi người thích thú.

Chày rung đầu tròn massage điểm g với 12 chế độ mạnh mẽ cũng là máy massage body cho cảm nam nữ. Máy được trang bị pin sạc 430mah. Dung lượng pin khá lớn nên sẽ cho chế độ rung mạnh mẽ. Ngoài việc sử dụng rung khu vực nhạy cảm để kích thích hưng phấn. Thì có thể dùng máy massage điểm g này để rung massage body xua tan mệt mỏi. Có thể áp dụng được cho cả body của nam và nữ giới. Tiện lợi để tạo cho đời sống tinh thần và sức khỏe vợ chồng nhiều cảm xúc đặc biệt.


Chày rung đầu tròn massage điểm g với 12 chế độ mạnh mẽ là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng được thiết kế dạng máy rung mini, cầm tay sử dụng. Với tổng chiều dài thân máy là 15cm. Đường kính đầu rung tròn là 3,8 cm. Rất thích hợp dương vật giả cao cấp để kích thích cả điểm nhạy cảm.



Chày rung đầu tròn massage điểm g với 12 chế độ mạnh mẽ được bao phủ bên ngoài hoàn toàn bằng silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Chất liệu silicon của đồ chơi tình dục này đã qua qui trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vật liệu silicon mềm và mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu thoải mái khi massage cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ. Khi rung kích thích các vùng nhạy cảm như ở ngực, âm hộ, đùi và một số khu vực có điểm khác.


Chày rung đầu tròn massage điểm g với 12 chế độ mạnh mẽ này có chế độ rung cực kì thông minh với 12 chế độ khác nhau. Chế độ rung này có thể tùy chỉnh nhiều mức độ từ nhẹ tới mạnh. Mỗi chế dộ rung sẽ cho những cảm giác kích thích khác nhau, cực kì thoải mái. Những cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt. Kích thích những khu vực nhạy cảm cho nàng nhiều khoái cảm mới lạ, không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần


Sản phẩm chày rung đầu tròn massage điểm g với 12 chế độ mạnh mẽ này được thiết kế chống thấm nước 100%. Rất tiện lợi khi sử dụng duong vat gia gia re cũng như vệ sinh sản phẩm. Không sợ nước thấm vào và làm hư hỏng sản phẩm. Các bạn có thể thoải mái sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Như bồn tăm, bể bơi hay ở biển. Kích thước máy massage được làm theo size mini nhỏ gọn. Nên cực kì tiện lợi khi sử dụng cũng như cất giữ. Các bạn có thể bỏ đồ chơi tình dục cho nữ này vào giỏ xách mang theo bên mình cho mỗi chuyến công tác du lịch, Hay đi xa nhà, không gây bất tiện, công kềnh, không gây cho người khác chú ý.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét