Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Cu giả giá rẻ size khủng siêu thực xanh lá cây nhiều chế độ rung mạnh mẽ


Cu giả giá rẻ size khủng siêu thực xanh lá cây nhiều chế độ rung mạnh mẽ hình dạng chiếc dương vật giống thật làm từ chất liệu silicon cao cấp màu xanh shop sextoy hcm lá cây với sự trơn mịn, mát lạnh và êm ái như đang sờ vào làn da người thật. Không hai hòn ngọc, cấu tạo khá đơn giản nhưng làm size lớn, có sự mềm mại dễ chịu với các đường gân nổi cùng nhiều chế độ rung cho các chị em sự thỏa mãn sung sướng nhất khi thủ dâm một mình, hay cùng bạn tình ân ái quan hệ với nhau,

Kích thước lớn châu Âu cùng với nhiều chế độ rung mạnh mẽ khiến nàng vô cùng sung sướng khi quan hệ. Liên tục hoạt động, liên tục cọ xát kích thích khiến cho nàng có thể lên đỉnh liên tục cùng nhiều tư thế khác nhau. Bạn có thể thoải mái quan hệ tình dục được nhiều tư thế khác nhau nhờ cầm tay điều khiển.



Ngoài ra chức năng rung nhiều mức độ quần chip rung từ nhẹ tới mạnh sẽ giúp cho chị em có được nhiều cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng dòng đồ chơi người lớn cho nữ này. Liên tục kích thích cho các nàng lên đỉnh một cách nhanh nhất. Với phần điều khiển các chế độ hoạt động rung nhiều chế độ mạnh mẽ nằm ở cuối thân dương vật. Bạn chỉ cần xoay đuôi dương vật cho người dùng cảm giác chân thật nhất.


Một trong những dòng dương vật size khủng đúng chuẩn châu Âu. Rất được chị em yêu thích thời gian qua nhờ thiết kế mẫu mã bắt mắt và cực kì giống thật, phần thân gân guốc và những đường uốn cong, nếp nhăm trên thân dương vật giúp chị em chỉ mới nhìn sản phẩm đã bị kích thích tột độ, muốn thử ngay lập tức.


Sản phẩm cu giả với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA mềm mại và đàn hồi tốt giúp cho quá trình sử dụng luôn thoải mái, không bị đau hay gò bó như những sản phẩm giá rẻ. Phần thân dương vật cho nữ gân guốc sẽ dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng. Khi sờ vào, cầm nắm hay quan hệ đều cho nàng cảm giác giống y như thật.


Sản phẩm cu giả cầm tay giống thật size lớn châu Âu rung nhiều chế độ mạnh mẽ này rất được các chị em ưa chuộng. Dòng máy massage điểm g dương vật giả size lớn với chức năng rung nhiều tần suất khác nhau này chắc chắn sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu cho chị em mọi lúc mọi nơi, silicon mịn và đàn hồi cao giúp tạo cảm giác thoải mái giống thật cho nàng khi thủ dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét