Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Cu giả hình tháp đế hít tường khổng lồ cho nam nữ

Cu giả hình tháp đế hít tường khổng lồ cho nam nữ là sextoy đặc biệt cho những cô nàng shop sextoy nhu cầu chuyện ấy nhiều và đã quen dùng hàng ngoại. Đáp ứng được cho các chị em lớn tuổi, mới sinh xong hay cơ lồn đã quan hệ nhiều có khả năng giãn rộng. Do kích thước khủng với đường kính đầu cu lên đến 6,6 cm, đường kính thân lớn nhất là 12,6 cm sẽ kích thích âm vật và làm cho cô bé cảm nhận nhận được cảm xúc cực kỳ thăng hoa, cho nữ giới cảm hứng tột cùng. Cảnh báo hàng khủng này cần cân nhắc trước khi sử dụng, không phải ai cũng dùng được.

Chị em sẽ cảm thấy sự kích thích lúc dùng, ngoài mặt theo hình dạng mọi chi tiết nhỏ nhất của dương vật đàn ông với màu sắc nổi bật, có những đường cong, độ nổi tròn sẽ giúp hỗ trợ làm tình tạo được cảm xúc cao, vô cùng mềm mại giúp tạo được sự hỗ trợ làm tình vô cùng hiệu quả, sẽ giúp tạo được sự kích thích không ngờ tới cho chị em  phụ nữ. Với phần đế mà bạn có thể gắn vào tường hay nền nhà để sử dụng tạo được cảm giác cực sướng để cho người dùng có thể cảm nhận được sự khoái lạc cực kỳ dễ chịu. Có thể cố định và dán vào nhiều vị trí  khác nhau tạo nên các tư thế kiên cố lúc tự sướng làm sướng âm đạo.


Cu giả hình tháp đế hít tường khổng lồ với hình dáng được thiết kế khá độc đáo với đầu cu nhọn, các vòng tròn bên dưới dạng cố định dán vào tường, làm tình cực kỳ hiệu quả để giúp tạo được sự khoái lạc cực kỳ hiệu quả quan lot rung để giúp tạo được sự mới lạ, giúp các chị em tạo được sự khoái lạc cực kỳ dâng trào, có thể sử dụng để tự sướng thủ dâm bất cứ lúc nào để hỗ trợ làm tình cực kỳ khoái lạc, có thể thâm nhập vào sâu bên trong lồn nàng, hậu môn để giúp tạo được sự làm tình cực kỳ sung sướng.



Loại đồ chơi cu giả hình tháp đế hít tường khổng lồ cho nam nữ này có thể tự sướng tạo được cảm xúc cực kỳ cao, là dụng cụ tình ái cặc giả hàng khủng được sử dụng với khả năng làm tình mang lại được sự cực kỳ dâng trào đảm bảo bạn sẽ hài lòng nhất, giúp đáp ứng nhu cầu làm tình cực mạnh mẽ một bí quyết an toàn. Nhìn vào là khiến các chị em bất ngờ khi nó còn to hơn bắp tay.



Cu giả hình tháp đế hít tường khổng lồ cho nam nữ với khả năng làm tạo được sự sung sướng để giúp tạo được cảm xúc kích thích cọ xát chân thật, để giúp tạo được sự khoái lạc cực kỳ dâng trào, phục vụ nhu cầu làm tình cho nữ, dành cho những phụ nữ đang đơn thân, thiếu trai bên cạnh hay đang gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, luôn sẵn sàng chiều theo ý muốn của bạn. Các anh em có thể thử với cu cậu hàng khủng này.
Nguồn: https://thangnho.com/dung-cu-tinh-duc-ban-chay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét