Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Lưỡi liếm âm đạo cao cấp kèm trứng rung 3 chế độ kích thích

Lưỡi liếm âm đạo cao cấp kèm trứng rung 3 chế độ kích thích với chất liệu mềm mại silicon cùng bi gai nổi lên tạo cảm giác tiếp xúc và tăng nhiều khoái cảm hơn. Lưỡi liếm này có khả năng rung ngoáy với nhiều chế độ khác nhau đem lại cảm giác thăng hoa hưng phấn tốt đỉnh. Đây mua sextoy ở tphcm thực sự là món quà tuyệt vời mang lại cho các bạn những phút giây thư giãn cực đã, xóa tan mọi lo âu phiền muộn hay những căng thẳng cuộc sống mang lại, giúp cho bạn gái hồi xuân và thêm yêu chiều cơ thể mình hơn

Ngoài lưỡi liếm âm đạo thì bộ sản phẩm lưỡi liếm âm đạo cao cấp kèm trứng rung 3 chế độ kích thích có cả trứng rung đi kèm cho bạn massage những vùng nhạy cảm như âm đạo hay cậu nhỏ để tăng cảm giác hơn. Massage cho các chị em, giải tỏa sinh lý hiệu quả và cho các cặp đôi trong làm tình phòng the, cho cặp vợ chồng muốn làm mới chuyện chăn gối.


Hướng dẫn sử dụng lưỡi liếm âm đạo cao cấp kèm trứng rung 3 chế độ kích thích:
Trước khi sử dụng các bạn lắp pin vào đúng chiều.
Kiểm tra trước các chế độ rung ngoáy của lưỡi liếm âm đạo và trứng rung.
Lưỡi liếm đặc biệt này có thể đưa vào bên trong cô bé và massage cậu nhỏ để tăng cảm hứng.


Lưỡi liếm âm đạo cao cấp kèm trứng rung 3 chế độ kích thích là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp dành riêng cho phái nữ, mang lại những cảm xúc tuyêt vời. Cực kỳ thú vị giống như nàng đang được một anh chàng chiều bán trứng rung tình yêu chuộng bằng miệng vậy. Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng trong màn dạo đầu, mà còn rất nóng bỏng nếu như nàng thích thủ dâm, đem lại sự hưng phấn tột độ và thăng hoa thật lâu dài.


Nếm trải cái cảm giác thích thú khi chiếc lưỡi ấm nóng ướt át và mềm mại của chàng xoay ngoáy, hôn hít, lần mò từng centimet nhỏ quanh cô bé của bạn, âu yếm môi lớn môi bé, cắn nhẹ âm vật, thụt ra thụt vào âm đạo khiến nàng nhảy cẫng lên không còn kiểm soát nổi bản thân. Đó là những cảm xúc rất lạ, là sự hưng phấn hoàn toàn khác biệt nếu so sánh với cách truyền thống khi bạn ân ái. Lưỡi liếm âm đạo cao cấp kèm trứng rung 3 chế độ kích thích với thiết kế và tính năng hoàn hảo sẽ khiến bạn thỏa mãn tối đa nhất ham muốn mãnh liệt đang bừng cháy trong cơ thể mình.



Lưỡi liếm âm đạo cao cấp kèm trứng rung 3 chế độ kích thích từ những đường nét thiết kế sang trọng. Với phần lưỡi lớn có hình dáng và kích thước y như thật được trang bị thêm nhiều hạt gai nhỏ li li phủ kín từ trên xuống dưới, màu hồng tươi tắn, chất liệu mềm mại êm ái, kết nối với tay cầm và nút điều khiển tiện lợi, chắc chắn sẽ mang máy massage điểm g tới phút giây thư giãn thú vị vô cùng. Còn nếu lưỡi liếm âm đạo này chưa đủ làm bạn hài lòng, thì trứng rung nhỏ đi kèm sẽ là thứ vũ khí lợi hại kích thích hưng phấn tuyệt vời với khả năng đi sâu vào trong âm đạo, chất liệu inox sáng bóng, sạch sẽ và mát lạnh làm nàng không cưỡng nổi với những đợt thăng hoa liên tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét