Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Dương vật giả đa năng có nhánh phụ rung thụt cực mạnh

Duong vat gia dan tuong đa năng có nhánh phụ rung thụt cực mạnh là giải pháp tiện dụng nhất cho các chị em. Cho chị em lên đỉnh nhanh nhất cùng chế độ hoạt động thông minh, rung thụt mạnh mẽ. Cùng lúc kích thích cho cả trong và ngoài cô bé của nàng. Cho nàng cảm nhận khoái cảm nhiều điểm g cùng lúc, các kích thích nhạy cảm, tuyệt vời.

Duong vat gia da nang có nhánh phụ rung thụt cực mạnh được làm từ silicon cao cấp, trong suốt. Với hình dạng dương vật gỉa có nhánh phụ. Dương vật giả với đường kính khoảng 3,5 cm. Nên dương vật rất phù hợp với chị em trong khoảng tuổi 30, đây là size tương đương với size trung bình của hàng thật châu Á.

Nhánh phụ được thiết kế với hình con thỏ tinh nghịch hay con bướm dễ thương.  Nó có chức năng là kích thích lên hột le, lên 2 mép âm đạo và bên ngoài cô bé. Phía trong nhánh phụ này cũng được gắn 1 bộ rung kết nối điều khiển. Nên khi dương vật giả đa năng có nhánh phụ rung thụt cực mạnh hoạt động. Sẽ cùng lúc rung ở cả thân và nhánh phụ kích thích đồng thời các điểm g trong và ngoài.

Đặc biệt là silicon của dương vật giả đa năng có nhánh phụ rung thụt cực mạnh được nhập khẩu USA. Nên rất đảm bảo độ mềm mại thoải mái và an toàn cho da người dùng. Bạn vô tư sử dụng mà không cần lo sợ nó kích ứng da hay gây ngứa ngáy. Có thể sử dụng trực tiếp cho âm đọa, không cần dùng thêm bao cao su như các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.

Sản phẩm bán dương vật giả tphcm đa năng có nhánh phụ rung thụt cực mạnh được thiết kế với 3 chức năng chính là rung tai thỏ hoặc tai bướm. Vòng bi xoay tròn đền và thân dương vật có thể thụt ra thụt vào liên hồi 3 mức độ từ nhẹ tới mạnh. Với mỗi chế độ rung lại mang cho nàng những cảm xúc thật dâng trào, thỏa mãn.

Với dương vật giả có dây đeo đầy đủ chức năng như vậy nên không lạ gì sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ dương vật giả đa năng có nhánh phụ rung thụt cực mạnh này. Lại rất được chị em FA rất yêu thích sử dụng thủ dâm thỏa mãn sinh lý trong những đêm cô đơn thiếu vắng đối tác thật. Hay cho các bà vợ đang hồi xuân tìm lại cảm giác trong tình dục, ân ái giao hoan.

Gọi ngay cho 0943 111 244 để biết rõ hơn thông tin chi tiết sản phẩm duong vat gia dan tuong có nhánh phụ rung thụt cực mạnh này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét