Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Cu giả cao cấp có bi rung thụt cực mạnh

Cu giả duong vat gia day deo cao cấp có bi rung thụt cực mạnh kích thích cô bé của nàng chảy nước dầm dề, lên đỉnh cực khoái. Đưa nàng trải nghiệm cảm giác sung sướng như đang được làm tình thật sự với một bạn tình đầy kinh nghiệm. thiết kế và cấu tạo của nó làm hài lòng các chị em khó tính nhất, kích thước khủng cho chị em trải nghiệm các giác lạ được thỏa mãn nhất.


Ngoài ra mẫu mã sản phẩm cùng màu sắc bắt mắt cũng là một điểm cộng để chị em yêu thích. Với bề ngoài cu giả cao cấp có bi rung thụt cực mạnh làm từ silicon cao cấp nên mang lại sự trơn bóng, dễ chịu cho cô bé khi quan hệ. Đầu cu và khấc dương vật đều được làm giống thật tạo điểm nhấn trên thiết kế sản phẩm. Đầu nhánh phụ giúp cho  người dùng kích thích thêm bên ngoài âm đạo. Cũng được làm dạng trơn bóng, mềm mịn.

Chất liệu silicon an toàn cao cấp, đây là silicon được nhập khẩu USA đảm bảo mềm mịn và an toàn tuyệt đối cho da người sử dụng. Tạo cho cu giả thủ dâm này bề ngoài trơn bóng, mịn màng, dễ lấy thiện cảm của chị em. Khi đút dương vật giả này vào cô bé sẽ rất dễ dàng, trơn tuột, không gây khó chịu cho các nàng, nhất là với các chị em chưa quen kích thước khủng này.


Khi dạo đầu xong cho đút dương vật giả gắn tường vào bướm của nàng, là lúc chị em nhận được khoái cảm và kích thích nhiều nhất. Cu giả vừa rung thụt dẽ chịu lại liên tục cọ xát lên thành âm đạo. Nhờ vào phần thân dương vật được trang bị rất nhiều viên bi được sắp xếp lộn xộn. Nên khi quan hệ và sử dụng thì những viên bi này sẽ chạy lên chạy xuống liên tục. Và nổi cộm trên thân dương vật, để cùng lúc có thể kích thích mọi điểm nhạy cảm bên trong đường âm hộ gây hưng phấn và giúp chị em dễ dàng lên đỉnh.

Các chức năng của duong vat gia hang khung có bi rung thụt cực mạnh như rung tai thỏ 7 chế độ khác nhau. Nhằm giúp nàng kích thích điểm G bên ngoài âm hộ, rung toàn bộ 2 mép âm hộ trong quá trình sử dụng. Phần đầu dương vật có thể thụt ra thụt vào liên tục 7 tần suất khác nhau. Rung thụt từ chậm đến nhanh, nhẹ đến mạnh để kích thích sâu bên trong âm hộ nàng. Hoạt động liên tục, đưa  nàng lên đỉnh sung sướng liên tục.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0943.111.244 để được tư vấn ban duong vat gia tphcm rõ hơn thông tin về sản phẩm đồ chơi tình dục duong vat gia day deo cao cấp có bi rung thụt cực mạnh này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét