Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Đồ chơi thủ dâm cho nữ loại dương vật hít tường xoay thụt tự động

Đồ chơi người lớn duong vat gia tphcm thủ dâm cho nữ loại dương vật hít tường xoay thụt tự động khiến chị em mê say ngay từ khi mới tung ra thị trường. Với kiểu dáng giống thật, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chứ năng hoạt động cực kì mạnh mẽ, rung thụt xoay một cách đặc biệt choc hị em khó tính nhất cũng phải hài lòng. Mọi tư thế linh hoạt và tự dộng với đế hít tường thông minh và tiện ích.




Đồ chơi thủ dâm cho nữ loại dương vật hít tường xoay thụt tự động là một trong những cải tiến mới nhất của hãng Xuanai dành cho chị em độc thân. Hay xa bạn tình, hay bạn tình không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục cho nàng. Nàng khó lên đỉnh khi sử dụng những loại dương vật giả giá rẻ thông thường.
Sản phẩm dương vật giả dán tường này là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu mềm mại, kiểu dáng giống thật.


 Toàn thân đồ chơi thủ dâm cho nữ loại dương vật hít tường xoay thụt tự động được làm bằng silicon cao cấp. Chất liệu silicon tuyệt vời này rất mềm và có độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ. Do silicon cao cấp nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm không lo dị ứng cho vùng da nhạy cảm.

Toàn thân do choi sextoy cho nu thủ dâm cho nữ loại dương vật hít tường xoay thụt tự động được làm màu da pink gợi cảm. Trên thân dương vật với bề mặt được tích hợp nhiều đường gân nổi cộm, nổi hẳn cao hơn so với các đường gân ở dương vật thật. Nó sẽ kích thích mọi giác quan và mọi tế bào nhạy cảm bên trong âm đạo, kích thích mọi điểm g giúp nàng dễ dàng lên đỉnh thăng hoa sung sướng.

Và chức năng dương vật giả dán tường mạnh mẽ chắc chắn sẽ khiến chị em không thể kìm chế được lâu khi thủ dâm. Sản phẩm được tích hợp chức năng rung mạnh mẽ với 12 tần suất khác nhau. Đi kèm là khi rung sản phẩm sẽ liên tục giật lên xuống, tạo tư thế thụt ra thụt vào hoàn toàn tự động. Chị em chỉ việc nằm nhắm mắt và cảm nhận những khoái cảm tuyệt vời.


 Dụng cụ tình dục này sẽ tự động rung và thụt liên tục nhiều tốc độ thủ dâm chắc chắn sẽ đưa nàng lên đỉnh thăng hoa nhanh chóng. Hiện sản phẩm có 2 loại gồm rung thụt hoặc rung ngoáy tự động
Với phần đế hít tường đồ chơi thủ dâm cho nữ loại duong vat gia dan tuong xoay thụt tự động có thể dán rất chặt vào các mặt phẳng.

Như mặt kính, gỗ hay gạch men để tạo được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau. Đế có thể xoay 150 độ giúp chị em sáng tạo với chay rung tinh yeu được nhiều góc và tư thế thủ dâm khác nhau rất tiện lợi

Gọi ngay cho chúng tôi  0943 111 244 để được tư vấn thêm thông tin nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét