Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Cu giả có thể xoay ngoáy có nhánh phụ 3 chế độ

Dương vật giả giống thật có thể xoay ngoáy có nhánh phụ 3 chế độ thỏa mãn nhu cầu tình dục của nàng một cách nhanh nhất. Đầy kích thích với chế độ hoạt động đa năng. Cùng lúc kích thích cho nàng cùng sướng cả trong lẫn ngoài, cho cảm xúc trọn vẹn khi dương vật xoay ngoáy trong âm đạo của nàng. Đưa nàng lên đỉnh ân ái một cách nhanh nhất.



Sản phẩm cu giả có thể xoay ngoáy có nhánh phụ 3 chế độ được hãng đồ chơi tình dục danh tiếng Lybaile cho ra mắt khá lâu tuy nhiên sản phẩm chưa bao giờ bị lỗi thời mà luôn được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhờ vào kiểu dáng hiện đại, chức năng mạnh mẽ đa dạng và đặc biệt là size nhỏ rất phù hợp cho phụ nữ Á Châu



Hình dáng bên ngoài sản phẩm duong vat gia gia re với các cấu tạo phù hợp với chức năng. Cho người dùng cảm giác chân thật nhất và sung sướng nhất. Phần đầu cu trơn bóng cho phép dương vật đi vào âm đọa một cách dễ dàng nhất. Phần nhánh phụ tai thỏ tinh nghịch có nhiệm vụ kích thích hột le, mép âm đạo, cho các điểm g bên ngoài được cùng lúc chăm sóc với bên trong.


Toàn thân dương vật giả hít tường có thể xoay ngoáy có nhánh phụ 3 chế độ được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Đây là chất liệu silicon mềm mại, mịn và có độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt là chất liệu silicon của shop ban dung cu tinh yeu đã được xử lý khi sản xuất nên không gây dị ứng, không ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng, màu tím xanh trang nhã tạo cảm giác sang trọng và sạch sẽ trong quá trình quan hệ.

Sản phẩm được thiết kế gồm 3 chức năng chính bao gồm rung tai thỏ 3 mức độ mạnh nhẹ, sẽ kích thích điểm G chính và các vùng xung quanh âm hộ, thân dương vật có vòng bi ngọc sẽ xoay tròn 3 tốc độ khác nhau kích thích mọi điểm G bên trong đường âm đạo, và chức năng ngoáy tròn thân và đầu dương vật sẽ kích thích nàng dễ dàng đạt đỉnh cảm xúc thăng hoa hơn, có thể đảo chiều xoay dễ dàng với chỉ một nút bấm.

Sản phẩm dương vật giả dây đeo có thể xoay ngoáy có nhánh phụ 3 chế độ sử dụng 3 pin tiểu AAA cho chế độ hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ, rất lâu hết pin. Đường kính đầu dương vật chỉ 3,2cm sẽ phù hợp cho đại đa số chị em FA trong khoảng tuổi từ 25-35 tuổi. Ngoài ra những nàng FA mới lần đầu tiếp xúc và tìm hiểu về đồ chơi tình dục cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm này.

Gọi ngay cho 0943.111.244 nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về cu giả có thể xoay ngoáy có nhánh phụ 3 chế độ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét