Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Bao cao su nối kéo dài dương vật cho phái mạnh

Bao cao su sextoy giá rẻ tphcm nối kéo dài dương vật cho phái mạnh là loại sản phẩm hỗ trợ đặc biệt dành cho phái mày râu.  Sản phẩm hỗ trợ sinh lí chon nam giới tự tin bước vào cuộc chơi. Có thể làm mọi cô gái gục ngã, thảo mãn và kích thích được sự sung sướng của bạn tình.



Sản phẩm shop do choi nguoi lon đặc biệt này được làm từ silicon nhập khẩu cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Độ an toàn vệ sinh cho cả nam và nữ khi sử dụng. Không gây kích ứng da. Sau mỗi lần sử dụng bnaj chỉ cần vệ sinh sạch sẽ là lại có thể thiếp tục sử dụng. Có thể vệ sinh bằng nước sạch và dung dịch vệ sinh. Không sử dụng các dung dịch vệ sinh có hoạt chất mạnh gây hư hao bao cao su nối kéo dài dương vật cho phái mạnh.

Nó được thiết kế với kích thước đường kính là 4 cm, chiều dài là 8cm. Tức là sẽ bao xung quanh dương vật khoảng 4 cm, như vậy dương vật của chàng sẽ dài hơn 4 cm. Và to hơn rất nhiều. Khi sử dụng thì nên mang thêm bao cao su. Mục đích là giữ cho bao đôn dạng khúc ở vị trí chắc chắn, không bị rơi ra khi quan hệ quá sung. Vì khi sử dụng nó sẽ rất kích thích sung sướng khiến cả 2 không thể kiểm soát được. Mang bao cao su còn giúp cho hai người yên tâm không lo sợ dính bầu khi quan hệ tình dục. Không lo ngại về vấn đề bệnh tật lây lan qua đường sinh dục. đảm bảo về an toàn sức khỏe cho cả chàng và nàng.

Mặt khác do chỉ bao quanh dương vật 4 cm nên dương vật vẫn tiếp xúc trực tiếp được với da. Các tế bào thân của sextoy cao cap vẫn cọ xát, ma sát trực tiếp với thành âm đạo của cô bé. Khiến cho phái nam không lo ngại mất cảm xúc khi dùng nó để quan hệ với bạn tình. Khi đeo bao đôn dạng khúc này vào thì phần đầu dương vật của chàng đường kính sẽ tăng lên thêm 1 đến 1,5 cm. Cậu nhỏ sẽ vừa to vừa dài. Thiết kế nhìn giống đầu dương vật thật sự nên sẽ khiến nàng khoái mê.

Nữ thì được duong vat gia gia re kích thích và làm đong đầy cô bé. Khiến cho nàng ngất ngây sung sướng, nhanh chóng ham muốn mãnh liệt và trào dâng khoái cảm cự nhanh. Giúp cho nàng tận hưởng hết khoái lạc và cực sướng khi lên đỉnh. Còn các ông khi sử đụng sẽ tự tin hơn với kích thước của mình khi đã được đôn thêm. Chinh phục và thõa mãn được nhu cầu ham muốn tình dục của bạn tình. Mà không làm mất đi cảm giác chân thật nhất khi quan hệ với nàng.

Số hotline 0943. 111. 244 của chung tôi luôn sẵn sàng đặt hàng cho bạn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sextoy dong tinh bao đôn dạng khúc nối đầu dương vật này cũng như các loại đồ chơi tình dục khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét