Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Đồ chơi búp bê tình dục mini cầm tay gợi tình có rung sẵn sàng ân ái


Đồ chơi búp bê tình dục mini cầm tay gợi tình có rung sẵn sàng ân ái là sản phẩm thuộc dòng âm đạo cao cấp. Là một trong các món đồ tình dục rất được mua sextoy phái mày râu yêu thích để thủ dâm một cách đơn giản nhất, thuận tiện và an toàn. Khi dùng mang lại cảm giác giống như đang quan hệ thật sự đầy kích thích. Thỏa mãn nhu cầu của mình ở bất cứ đâu một cách an toàn với hình dáng vô cùng gợi cảm, chân thật với từng chi tiết nhỏ nhất từ đầu đến chân và  gợi tình kích thích và các chế độ rung mạnh mẽ từ trứng rung đi kèm.

Đồ chơi búp bê tình dục mini cầm tay gợi tình có rung sẵn sàng ân ái tạo cho chàng cảm giác bó chặt nơi cậu nhỏ, sự mềm mịn của búp bê. Nàng khiến cho bao người đàn ông thõa mãn được cả nhu cầu sinh lí và cả nhu cầu về tâm lí. Xua tan đi bao nổi mệt nhọc của chàng sau một ngày dài làm việc vất vả và cực nhọc. Sau những lúc thư giãn, tắm rửa thì bạn có thể cầm nắm, xoa bóp cô nàng đặc biệt này. Dùng một chút gel để bôi trơn cho nàng và cậu nhỏ rồi cứ thế mà đút vào thụt ra vào để ân ái thôi.



Đồ chơi búp bê tình dục mini cầm tay gợi tình có rung sẵn sàng ân ái sản xuất với mẫu mã siêu gợi cảm. Với hình dáng một cô nàng gái đang cong và co chân lên phô bày hết vẻ đẹp và đường cong từ phần cổ đến chân. Trên là bộ ngực căng tròn kích thích mắt người nhìn và khiến các chàng muốn lao ngay tới để sờ bóp và bú liếm. Nhìn xuống dụng cụ hỗ trợ tình dục dưới là hai chân thon dài thanh mảnh đang e ấp co lên chuẩn bị cho chàng đút cậu nhỏ vào phần âm hộ và những sợi lông xoăn siêu thực như đang mời gọi các chàng nhanh chóng tới ân ái ở bên dưới.



Chàng có thể thoải mái chọn lựa các tư thế quan hệ với đồ chơi búp bê tình dục mini cầm tay gợi tình có rung sẵn sàng ân ái sao cho thoải mái và sung sướng nhất. Với kích thước nhỏ gọn cầm tay nên chàng có thể tạo nhiều tư thế như nằm, ngồi,.. Thoải mái ân ái với nhiều tư thế và ân ái mọi lúc mọi nơi, mang đi tới đâu tùy thích. Xếp đặt gọn gàng trong túi hay vali khi đi công tác và du lịch một cách dễ dàng nhất. Khi sử dụng đồ chơi búp bê tình dục mini cầm tay gợi tình có rung sẵn sàng ân ái thì chắc chắn sẽ giúp chàng có được những giây phút ân ái tuyệt vời. Lên đỉnh cực kì nhanh, sảng khoái và hạnh phúc.



Sản phẩm đồ chơi tình dục đặc biệt búp bê cầm tay gợi tình cho các quý ông thủ dâm được làm hoàn toàn từ 100% chất liệu silicon máy massage điểm g cao cấp mềm mại và co dãn tốt. Tạo cảm giác bó khít chặt dương vật khi quan hệ. Khiến cho phái mạnh mê say vì giống như mình đang được quan hệ với một cô nàng mới lớn vậy. Vệ sinh đơn giản bằng nước muối, cồn hay nước sạch. Rồi lau khô và bảo quản nơi thoáng mát là được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét