Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Đồ chơi dạo đầu cho nữ nấm rung tình yêu 10 chế độ mạnh mẽ

Đồ chơi dạo đầu trứng rung tình yêu cho nữ nấm rung tình yêu 10 chế độ mạnh mẽ một món đồ chơi hỗ trợ nâng cao đời sống tình dục, dụng cụ thủ dâm và kích thích dạo đầu dành riêng cho phái đẹp. Cho các chị em còn trinh hay chưa có chồng, cho các chị đã nhiều tuổi sử dụng để thủ dâm. Mở đầu cuộc yêu với nhiều khoái cảm thật đăc biệt. Với các chế độ hoạt động rung thật mạnh mẽ và hình dáng cây nấm cong thật độc đáo.

Đồ chơi dạo đầu cho nữ nấm rung tình yêu 10 chế độ này có rung 10 chế độ mạnh mẽ khác nhau, tạo nên sự mới lạ và đa dạng mỗi lần sử dụng. Hỗ trợ rung kích thích cho màn dạo đầu lên các điểm nhạy cảm trên cơ thể như gáy, ngực, rốn, vùng kín âm đạo và hậu môn. Với mỗi tần suất sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt, không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần.



Nhờ vào chế độ rung đa dạng của thiết bị. Nên khi dùng nó để khởi đầu cho màn dao đầu thì những rung động đặc biệt của nó sẽ tao ra ham muốn mãnh liệt cho nàng. Phần ngực với 2 quả đào tơ, phần vùng kín cho cô bé hấp dẫn. Kích thích cả trong và ngoài,mọi điểm G bên ngoài hay sâu trong ngóc ngách thì nó đều kích thích khiến cho nàng sướng đến tê người, khoái cảm mãnh liệt sung sướng.



Một cây nấm thân thuộc nhìn giống như đồ chơi hàng của một đứa bé gái, nhưng ai biết được rằng nó lại là một món đồ thủ dâm độc đáo mà lại hiệu quả. Đồ chơi dạo đầu cho nữ nấm rung tình yêu 10 chế độ mạnh mẽ được sản xuất từ chất liệu từ 100% silicon cao cấp siêu mịn. Với chất liệu đảm bảo như vậy thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng về an toàn vệ sinh. Cũng như sự mềm dẻo, trơn mịn. Sẽ tạo cho bạn nhiều tư thế quan hệ. Không sợ bị xây xát thành âm đọa khi cọ sát nhiều như các loại khác.
Xem thêm các loại máy massage điểm g tương tự: https://thangnho.com/do-choi-tinh-duc-cho-nu/may-massage-diem-g/



Đồ chơi dạo đầu cho nữ nấm rung tình yêu 10 chế độ mạnh mẽ tạo ấn tượng đầu tiên bởi sự độc đáo dễ thương của nó. Với bề ngoài được làm hình cây nấm giống thật với các đường cong cách điệu dễ thương và độc đáo làm chị em rất vui vẻ khi trông thấy nó, bề ngoài trơn mịn nhẹ nhàng cho sự thoải mái khi nhìn, khi sờ vào và khi sử dụng.


Được thiết kế trứng rung tình yêu không dây chống thấm nước nên đồ chơi dạo đầu cho nữ nấm rung tình yêu 10 chế độ rất tiện lợi sử dụng trong những môi trường ẩm ướt, độ ẩm cao như nhà tăm, bể bơi, bồn tăm. Hay có thể thoải mái rung bên trong âm đạo mà không sợ nước nhờn chảy ra làm hư máy. Và chính vì chống thấm nước nên nó không bám dính chất nhờn, dễ làm vệ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét