Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Cu giả 3 điểm rung với nhiều chế độ cho các chị em dạo đầu và thủ dâm

Cu giả 3 điểm rung với nhiều chế độ cho các chị em dạo đầu và thủ dâm được tích hợp các chế độ mạnh mẽ và đa dạng giúp người dùng không bị nhàm chán khi quan hệ nhiều lần, liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Toàn thân sản phẩm máy massage điểm g bán chạy này được thiết kế chống thấm nước nên rất tiện lợi cho các bạn khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần quan hệ.

Đây được xem như là 1 trong những chiếc máy massage điểm g đa năng và rất hiệu quả, dùng được cho cả nam và nữ, dùng được cho màn dạo đầu và thậm chí là giúp cho nàng lên đỉnh cực sướng nhờ rung bên trong âm đạo, size nhỏ thích hợp cho âm đạo hẹp, chưa chồng hoặc mới lần đầu tiếp xúc với đồ chơi tình dục cho nữ. Các chị em nhiều tuổi hay các bạn nam đồng tính đều có thể sử đụng được.


Cu giả 3 điểm rung với nhiều chế độ cho các chị em dạo đầu và thủ dâm là sản phẩm rất tiện dụng và đa năng, phù hợp cho các cặp đôi  làm mới cuộc yêu, gia tăng thêm tình cảm. Dành cho các chị em FA thủ dâm cực sướng được tích hợp các chế độ mạnh mẽ làm bằng nhựa bọc nhung thích hợp tăng hưng phấn cho màn dạo đầu hoặc dùng cho đường hậu môn của nam và nữ.



Cu giả 3 điểm rung với nhiều chế độ cho các chị em dạo đầu và thủ dâm được làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ, chắc chắn và oan toàn. Cùng với bề ngoài có sự mềm mại và dịu nhẹ của nhung. Với kiểu dáng độc đáo, size mini thích hợp sử dụng rung cho âm đạo kích thích cho nàng tăng hưng phấn, ngoài ra sản phẩm cũng thích hợp sử dụng dương vật giả đa năng cho đường hậu môn của nam và nữ giới tìm thêm nhiều khoái cảm mới lạ.


Vừa cho ra mắt thị trường thì ngay lập tức cu giả 3 điểm rung với nhiều chế độ cho các chị em dạo đầu và thủ dâm được khách hàng rất hài lòng. Vì làm bằng dòng chất liệu độc đáo, rất khác lạ so với những loại đồ chơi tình dục truyền thống trước đây, đó là nhựa ABS, một loại chất liệu rất an toàn cho da nhạy cảm, cho các vùng kín. Cho các bạn yên tâm sử dụng liên tục, thường xuyên mà không lo bị ngứa hay khó chịu.


Sản phẩm cu giả 3 điểm rung với nhiều chế độ cho các chị em dạo đầu và thủ dâm được thiết kế theo size vừa phải với đường kính 4 cm sẽ thích hợp sử dụng như một công cụ cho màn dạo đầu, rung kích thích các khu vực nhạy cảm trên cơ thể, rung bên trong âm đạo cho nàng nhanh chóng hưng phấn và ham muốn tình dục cao độ. Ngoài ra sản phẩm đồ chơi sextoy cũng thích hợp sử dụng cho đường hậu môn của nam và nữ, thích hợp cho đôi đồng tính nam hoặc chị em thích cảm giác lạ với cửa sau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét