Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Cu giả cầm tay giống thật size lớn châu Âu rung nhiều chế độ mạnh mẽ

Cu giả cầm tay giống thật size lớn châu Âu rung nhiều chế độ mạnh mẽ cho chị em thử cảm giác quan hệ với đồ chơi mà cảm giác như ân ái với người thật một cách gần gũi nhất. Kích thước sextoy lớn châu Âu cùng với nhiều chế độ rung mạnh mẽ khiến nàng vô cùng sung sướng khi quan hệ. Liên tục hoạt động, liên tục cọ xát kích thích khiến cho nàng có thể lên đỉnh liên tục cùng nhiều tư thế khác nhau.

Với đồ chơi tình dục cu giả cầm tay giống thật size lớn châu Âu rung nhiều chế độ mạnh mẽ bạn có thể thoải mái quan hệ tình dục được nhiều tư thế khác nhau nhờ cầm tay điều khiển. Ngoài ra chức năng rung nhiều mức độ từ nhẹ tới mạnh sẽ giúp cho chị em có được nhiều cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng dòng đồ chơi người lớn cho nữ này. Liên tục kích thích cho các nàng lên đỉnh một cách nhanh nhất.


Cu giả cầm tay giống thật size lớn châu Âu rung nhiều chế độ mạnh mẽ gây ấn tượng mạnh cho các chị em bởi vì đây là một trong những dòng dương vật size khủng đúng chuẩn châu Âu. Rất được chị em yêu thích thời gian qua nhờ thiết kế mẫu mã bắt mắt và cực kì giống thật, phần thân gân guốc và những đường uốn cong, nếp nhăm trên thân dương vật giúp chị em chỉ mới nhìn sản phẩm đã bị kích thích tột độ, muốn thử ngay lập tức.


Sản phẩm shop dung cu tinh yeu cu giả cầm tay giống thật size lớn châu Âu rung nhiều chế độ mạnh mẽ với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA mềm mại và đàn hồi tốt giúp cho quá trình sử dụng luôn thoải mái, không bị đau hay gò bó như những sản phẩm giá rẻ. Phần thân dương vật cho nữ gân guốc sẽ dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng. Khi sờ vào, cầm nắm hay quan hệ đều cho nàng cảm giác giống y như thật.



Với phần điều khiển các chế độ hoạt động của cu giả cầm tay giống thật size lớn châu Âu rung nhiều chế độ mạnh mẽ nằm ở cuối thân dương vật. Bạn chỉ cần bấm các nút là đổi được các chế độ, từ nhẹ tới mạnh đầy lôi cuốn, tuy chỉ là thân dương vật không có trứng dái hay đế dán tường như các loại khác nhưng nó lại cho người dùng cảm giác chân thật nhất.


Khi các chị em đã từng quan hệ ban bup be tinh duc với người nước ngoài hay đã từng sinh nở thì rất khó thỏa mãn với con cu bình thường của các anh người Việt. Chính vì vậy mà sản phẩm cu giả cầm tay giống thật size lớn châu Âu rung nhiều chế độ mạnh mẽ này rất được các chị em ưa chuộng. Dòng dương vật giả size lớn với chức năng rung nhiều tần suất khác nhau này chắc chắn sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu cho chị em mọi lúc mọi nơi, silicon mịn và đàn hồi cao giúp tạo cảm giác thoải mái giống thật cho nàng khi thủ dâm.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét