Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Âm đạo giả hình đôi môi siêu bó chặt ngụy trang đèn pin dán tường rung 7 chế độ

Âm đạo giả hình đôi môi siêu bó chặt ngụy trang đèn pin dán tường rung 7 chế độ là sản phẩm dành riêng cho các quý ông thủ dâm theo cách cực kì dễ dàng nhờ cảm xúc chân thật và chất lượng sản phẩm an toàn. Nó được duong vat gia hang khung các quý ông săn lùng ngay từ khi mới xuất hiện bởi những tính năng tuyệt vời của nó. Tạo nhiều tư thế khác nhau mà lại không mất công cầm nắm. Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, các chức năng mạnh mẽ.

Nhìn thoáng qua âm đạo giả hình đôi môi siêu bó chặt ngụy trang đèn pin dán tường rung 7 chế độ này thì không ai nghĩ tới đây là đồ chơi tình dục. Bởi hình dáng bên ngoài của nó y chang như chiếc đèn pin thông thường và nó ngụy trang siêu hoàn hảo. Bạn thoải mái để nó ở va ly, tủ đồ mà không gây chú ý cho người khác khác. Màu trắng đỏ bên ngoài tạo cảm giác sạch sẽ và thanh lịch hơn.



Với các sản phẩm âm đạo nữ ngụy trang cùng loại bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải lấy tay cầm và giữ sản phẩm mỗi khi sản phẩm. Thì ở sản phẩm âm đạo giả hình đôi môi siêu bó chặt ngụy trang đèn pin dán tường rung 7 chế độ này bạn không cần lo lắng về vấn đề đó nữa. Sản phẩm này có đế dán tường hay có thể gắn vào các mặt phẳng trơn bóng. Giúp cho phái mạnh tiết kiệm sức lực sáng tạo nhiều tư thế khác nhau.


Trọn vẹn thưởng thức duong vat gia giong nhu that cuộc vui này một cách trọn vẹn và kéo dài thoải mái. Mặt khác do có đế gắn nên có thể gắn vào mặt phẳng tạo độ dốc cho sản phẩm. Từ đấy các quý ông thỏa sức sáng tạo các tư thế nằm , ngồi, đứng,...bao trọn 36 tư thế. Bạn sẽ không bao giờ lo sợ mình bị nhàm chán hay mất công vừa muốn sướng, vừa phải giữ mất sức. Cảm xúc không bị tụt xuống khi đang leo lưng chừng dốc.


Càng tuyệt vời hơn khi bên ngoài âm đạo mô phổng hình đôi môi đang hé mở mời chào quý ông. Và kích thích hơn khi kích thước lỗ âm đạo se khít rất nhỏ. Nên khi đút dương vật vào bạn sẽ cảm thấy cảm giác siêu bó chặt cực kì thoải mái. Và chất liệu silicon mềm dẻo, trơn mịn nên sẽ tạo ra sự ma sát nhẹ nhàng giữa cô bé và của quý bạn. Cảm giác dương vật mình được bao bọc , bóp chặt khiến bạn đê mê. Kích thích mọi dây giác quan từ đầu tới cuối dương vật.


Trong đường duong vat gia dan tuong âm đạo được thiết kế với các viên bi silicon và đường gân nổi, các uốn khúc để nhằm tăng thêm độ ma xát khi thụt ra vào. Khiến cho bạn cảm thấy mình thật sự như được chìm đắm trong cuộc chơi với người thật. Chưa bao giờ cảm xúc của bạn sẽ thăng hoa đến như vậy. Các chàng sẽ nhanh chóng thỏa mãn và lên đỉnh một cách tự nhiên trong thời gian ngắn nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét