Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Trứng rung tình yêu 10 chế độ có hai đầu trứng rung to nhỏ khác nhau

Trứng rung tình yêu 10 chế độ có hai đầu trứng rung to nhỏ khác nhau là một trong các sản phẩm trung rung tinh yeu của dòng đồ chơi dạo đầu rất được các cặp đôi và chị em FA ưa thích. Dùng để kích thích các điểm g trên cơ thể của nàng, tạo khoái cảm ban đầu từ các điểm nhạy cảm khác nhau cùng lúc. Với thiết kế với hình dáng độc đáo 2 đầu rung nhỏ bé xinh xắn kích thích cùng lúc các điểm g khác nhau.

Trứng rung tình yêu 10 chế độ có hai đầu trứng rung to nhỏ khác nhau gồm 2 đầu trứng rung được nối liền với tay cầm điều khiển nhỏ gọn. Sản phẩm này dùng pin nên cho chế độ hoạt động cực kì mạnh mẽ, liên tục làm việc trong nhiều giờ liền, kích thích ham muốn chuyện ấy cho nàng và cho cô bé thật ướt át để sẵn sàng quan hệ.



Phần đầu trứng rung dương vật được làm hình dáng dài và tròn chống nước 100% kích thước to nhỏ khác nhau làm từ chất liệu nhựa ABS trơn mịn tạo cảm giác êm ái thoải mái cho vùng da nhạy cảm của nàng với chất liệu an toàn cao cấp khi rung kích thích, thiết kế tạo khoái cảm hưng phấn cho chị em ngay ở cái nhìn đầu tiên. Đầu trứng rung tròn nhỏ dễ đi sâu vào trong âm đạo và hậu môn cực kích thích. Chất liệu đã qua qui trình xử lý kĩ lưỡng trước khi sản xuất đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng


Cách sử dụng trung rung tinh yeu khong day 10 chế độ có hai đầu trứng rung to nhỏ khác nhau này hết sức đơn giản bằng cách lắp pin vào bộ điều khiển. Sau đó bấm nút khởi động on / off để máy sẵn sàng phục vụ bạn. Sau đó bạn vô tư di chuyển 2 đầu trứng rung này tới các điểm nhạy cảm trên cơ thể, bộ ngực của bạn trở nên săn cứng, cô bé trở nên ướt át, tràn ngập sảng khoái. Đầu trứng rung có kích thước nhỏ, đường kính nhỏ nên chị em có thể thoải mái sử dụng kích thích cả ở ngoài lẫn bên trong âm hộ. Có thể để đầu dương vật vào cô bé, và đầu kia để ngoài âm hộ cho nàng sướng cùng lúc cả trong lẫn ngoài.



Sản phẩm máy massage điểm g trứng rung tình yêu 10 chế độ có hai đầu trứng rung to nhỏ khác nhau dành cho cặp đôi vợ chồng để bắt đầu cuộc yêu tăng thêm tình thú để dạo đầu cho nàng. Kích thích để nàng ham muốn chuyện ấy mãnh liệt và hưng phấn tham gia cuộc yêu hơn. Hoặc sử dụng cho các nàng FA cũng có thể dùng để sử dụng để tạo cảm hứng và thủ dâm, kết hợp với các dương vật giả khác để thủ dâm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét