Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Dụng cụ hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo dạng que rung kích thích

Dung cu ho tro tinh duc cho màn dạo đầu hoàn hảo dạng que rung kích thích là một trong những cu gia gia re đồ chơi dạo đầu được cách tân với kiểu dáng mới lại hiện đại, những đường cong gợi cảm được làm bằng thép chống gỉ sẽ đem đến cho nàng những màn dạo đầu đầy hưng phấn, tươi mới và đặc biệt, sản phẩm có rung với 7 chế độ mạnh mẽ.

Các chị em thích mê dụng cụ hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo dạng que rung kích thích bởi vì  chế độ rung mạnh mẽ cùng kiểu dáng đơn giản có thể rung kích thích dạo đầu cho nàng nhanh chóng đạt hưng phấn, có thể rung bên trong âm đạo như một chiếc dương vật giả. Cách sử dụng đơn giản mà lại mang lại cảm giác kích thích, chân thật nhất.

Toàn thân dụng cụ hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo dạng que rung kích thích được làm hoàn toàn bằng thép chống gỉ đặc biệt. Bề mặt que rung được sơn tĩnh điện rất mịn màn và không gây dị ứng khi sử dụng. Điểm đặc biệt của dòng chất liệu này là sẽ đem lại cảm giác mát lạnh hoặc ấp áp tùy theo môi trường tiếp xúc. Vì vậy khi sử dụng lúc đầu bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh, khi sử dụng bên trong âm hộ sẽ có cảm giác ấm áp giống thật.



Kiểu dáng của do choi tinh duc tphcm cho màn dạo đầu hoàn hảo dạng que rung kích thích được thiết kế dạng que rung có những đường cong mềm mại, mô phỏng những đường cong nóng bỏng trên cơ thể người phụ nữ, những đường cong ấy sẽ giúp cho việc kích thích các điểm G dễ dàng hơn, nhất là những điểm g ẩn sâu bên trong âm hộ nàng. Máy massage điểm g này được thiết kế khả năng rung nhịp nhàng với 7 chế độ khác nhau, mỗi chế độ là một tần suất riêng biệt sẽ giúp nàng luôn hưng phấn và không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng.


Dòng đồ chơi tình dục duong vat gia silicon cho nữ này được thiết kế chống thấm nước 100%. Nên việc sử dụng rất tiện lợi, và rất dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần sử dụng. Có thể dùng để massage dạo đầu, rung kích thích các điểm g bên ngoài cơ thể nàng, cho màn dạo đầu hưng phấn. Có thể rung kích thích bên trong âm hộ và giúp nàng dễ dàng lên đỉnh mà không cần đến dương vật thật.


Sau khi sử dụng dụng cụ hỗ trợ dương vật giả hai đầu cho màn dạo đầu hoàn hảo dạng que rung kích thích thì các bạn nên tháo pin và vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm. Sử dụng duong vat gia nhu that dung dịch sữa tắm hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể, không dùng hóa chất mạnh để tẩy rửa, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời.

Gọi ngay cho shop đồ chơi tình dục chúng tôi theo Hotline 0943.111.244 để được tư vấn rõ hơn thông tin về sản phẩm dụng cụ hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo dạng que rung kích thích nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét