Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Dương vật rung hậu môn 7 chế độ cho nam và nữ

Dương vật rung hậu môn 7 chế độ cho nam và nữ là đồ chơi tình dục đa năng. Nó được trứng rung tình yêu tphcm sản xuất phụ vụ hỗ trợ tăng khoái cảm và thủ dâm. Dùng được cho cả cho các cặp đôi nam nữ, cặp đôi đồng tính nam hay nữ độc thân. Dương vật giả có dây đeo rung hậu môn 7 chế độ cho nam và nữ có thể sử dụng cho cả âm đạo cho nàng thủ dâm an toàn và đầy kích thích sung sướng.




Dương vật rung hậu môn 7 chế độ cho nam và nữ được thiết kế với kiểu dán dạng trứng rung hỗ trợ hậu môn có đầu móc. Không có các chi tiết nhạy cảm. Màu đen của sản phẩm cho sự sang trọng và sạch sẽ. Với màu tối nên không bị xuống màu và mau cũ kĩ như những màu sáng tươi khác. Nhưng sử dụng cực kì kích thích. Cho người dùng cảm nhận được khoái cảm khi các điểm G được cọ xát. Chất liệu sản phẩm là silicon cao cấp nhập khẩu USA. Nên rất an toàn cho các vùng da nhạy cảm hậu môn và âm đạo.

Bán chạy cho nữ: Đồ chơi tình yêu rung thụt ra vào giúp chị em thủ dâm tự động

Độ co dãn của chất liệu silicon rất tốt nên khi rung, dương vật rung hậu môn 7 chế độ cho nam và nữ sẽ chuyển động liên tục. Kích thích xoay, rung, cọ xát liên tục lên thành nhạy cảm. Chất liệu cao cấp này có độ trơn mịn nên bạn dễ dàng đút dương vật vào cô bé hay cửa hậu. Bạn có thể sử dụng thêm gel bôi trơn KY. Để dễ dàng cho vào hơn và tăng thêm khoái cảm khi sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục này.

Đường kính đầu chay rung diem g dương vật rung hậu môn 7 chế độ cho nam và nữ là 2.7 cm. Nên rất phù hợp cho cửa hậu chật hẹp. Cũng như duong vat gia hai dau size mini. Nên các chị em tầm 25- 40 tuổi đều có thể sử dụng để thủ dâm cho âm đạo được. Đây là giải pháp để làm giãn nở rộng đường hậu môn cho một cuộc chơi ân ái ngọt ngào.

Sản phẩm đồ chơi tình dục rung hậu môn sử dụng pin tiểu AAA cho 7 chế độ rung khác nhau, từ nhẹ tới mạnh. Mỗi chế độ hoạt động lại cho nàng một cảm giác kích thích cực kì khác nhau. Bạn được trải nghiệm sự mới lạ cho mỗi cuộc dạo đầu.Và có thể đổi tần suất chỉ với 1 nút bấm. Giúp cho việc sử dụng vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Dây nối dài giúp việc điều khiển dễ dàng hơn.

Việc vệ sinh sản phẩm sextoy svakom duong vat gia hang khung chau au sau khi sử dụng cũng hết sức đơn giản. Do được làm từ chất liệu silicon chống thấm. Nên bạn không lo sợ khi vệ sinh thì nước ngấm vào gây hư hỏng sản phẩm. Vệ sinh bằng nước sạch và dung dịch vệ sinh cơ thể.
Gọi ngay 0943.111.244 để đặt hàng và được tư vấn nhiều hơn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét