Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục kích thích rung các điểm nhạy cảm bắt đầu cuộc yêu

Do choi tinh duc o tphcm kích thích rung các điểm nhạy cảm bắt đầu cuộc yêu dạng dương vật giả hàng khủng có dây nối dài luôn được các chị em và các cặp vợ chồng yêu thích sử dụng. Rung và kích thích các điểm nhạy cảm cho nàng hưng phấn và ướt át hơn. Cho cuộc yêu thêm phấn khích hơn nhiều cùng 12 chế độ rung đặc biệt.




Đồ chơi tình dục kích thích rung các điểm nhạy cảm bắt đầu cuộc yêu là một trong những dụng cụ tình dục cao cấp được yêu thích sử dụng nhiều nhất cho màn dạo đầu. Sản phẩm với thiết kế trứng rung dạng cong sẽ giúp cho việc kích thích bên trong âm hộ của chị em dễ dàng hơn, giúp kích thích được những điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ của nàng cho màn dạo đầu hoàn hảo.

Sản phẩm liên quan: Trứng rung tình yêu 2 đầu giá rẻ cho nữ

Khi cần dùng để kích thích bạn chỉ cần lắp pin vào bộ điều khiển. Sau đó cắm dây nối phần trứng rung vào tay cầm điều khiển. Sau đó bạn vô tư dùng đồ chơi tình dục kích thích rung các điểm nhạy cảm bắt đầu cuộc yêu. Chà xát và rung ở 2 đầu ngực, di chuyển dần tới khi vực vùng kín nhạy cảm. Nhắm mắt và tận hưởng từng chế độ rung và lựa chọn cho mình chế độ kích thích nhất. Cho bướm chảy nước dầm dề đầy gợi tình.


Sản phẩm đồ chơi tình dục duong vat gia nhu that kích thích rung các điểm nhạy cảm bắt đầu cuộc yêu được thiết kế gồm 12 chế độ rung khác nhau, gồm rung từ nhẹ tới mạnh, đổi tần suất rung, đổi chế độ rất dễ dàng chỉ với 1 nút bấm trên remote điều khiển, phần dây dài và chắc chắn nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng trứng rung nhỏ gọn với thiết kế cong đầu sẽ dễ dàng rung kích thích các điểm g sâu bên trong âm đạo của nàng.

Toàn thân ban dung cu tinh duc kích thích rung các điểm nhạy cảm bắt đầu cuộc yêu được bọc silicon cao cấp rất mềm mại, êm ái sẽ giúp cho người dùng được cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Chất liệu có độ đàn hồi tốt nên rất bền bỉ sau nhiều lần sử dụng. Điểm đặc biệt là khả năng chống thấm nước 100% của trứng rung giúp cho việc sử dụng bên trong âm hộ dễ dàng hơn, và vệ sinh sau khi sử dụng cũng rất tiện lợi.



đồ chơi tình dục kích thích rung các điểm nhạy cảm bắt đầu cuộc yêu sử dụng pin tiểu AAA cho chế độ rung, có thể chống thấm nước nên rất được các ông chồng yêu thích sử dụng đồ chơi tình dục này để kích thích cho bà xã, giúp cho màn dạo đầu thêm nhiều cảm xúc thăng hoa, giúp cho đời sống chăn gối vợ chồng không còn bị nhàm chán.


Thông thường sản phẩm đồ chơi tình dục cu gia cao cap kích thích rung các điểm nhạy cảm bắt đầu cuộc yêu được sử dụng cho các đôi tình nhân hỗ trợ cho màn dạo đầu, giúp cuộc yêu thêm nhiều cảm xúc. Đồng thời nhiều chị em FA cũng thích sử dụng đồ chơi tình dục kích thích rung các điểm nhạy cảm bắt đầu cuộc yêu để kích thích cho “cô bé” nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng những sản phẩm do choi tinh duc gia re khác dành cho nữ giới.


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc được tư vấn lựa chọn sản phẩm đồ chơi dạo đầu phù hợp hãy gọi ngay cho 0943.111.244 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét