Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Sextoy rung massage có nhánh phụ gắn camera soi bướm khi thủ dâm

Sextoy rung massage dung cu tinh duc có nhánh phụ gắn camera soi bướm lúc thủ dâm được làm từ chất liệu silicon y tế nhập khẩu USA cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Với chiều dài 120 mm đường kính 35 mm được tiêu dùng để giải tỏa đam mê muốn sinh lý nữ hiệu quả. Với 10 chế độ rung hoạt động mạnh mẽ cộng 3 chế độ thụt tự động bất thần sẽ dễ dàng đưa chị em đạt đến cực điểm của sự thăng hoa mỗi lần đụ chịch dù ở một mình. 

Tính năng đặc thù của cặc nhái sextoy cao cấp này là rung thụt bên trong lồn và ảnh hưởng bên ngoài, phần nhánh với camera phát sáng để soi trực tiếp,đặc biệt hơn là điều khiển bằng điện thoại sở hữu tất cả tính năng hữu ích. Pin sạc tiện dụng tầm 3 giờ sạc cho khoảng 90 phút hoạt động liên tục tối đa công suất mạnh mẽ. Sextoy rung massage mang nhánh phụ gắn camera soi bướm khi thủ dâm được làm bằng chất liệu cao cấp ABS và silicol y tế cực kỳ mềm mại và đảm bảo tuyệt đối độ an toàn cho người tiêu dùng.



Với 10 chế độ rung khác nhau đặc trưng là khả năng thụt ra vào bên trong êm ái mạnh mẽ như thật mà cu fake đã cài đặt sẵn sẽ đem lại cho chị em cảm giác phê giống như được quan hệ đụ địt sướng có người bạn thực tình sự. Bên cạnh ấy sextoy rung massage với nhánh phụ gắn camera soi bướm khi thủ dâm còn đem tới cho bạn cảm xúc shop sextoy o tphcm trào sự hạnh phúc dâng lên tột cùng mà chưa sở hữu 1 dòng sản phẩm nào trên thị trường có lại cảm giác khoái cảm hoàn hảo tới như vậy. Sextoy xuất phát từ Nhật Bản được chế tạo có công nghệ hiện đại thuộc vào bậc nhất hiện tại đã cho xây dựng thương hiệu một sản phẩm cặc nhái lý tưởng mà những loại sản phẩm trước đây khó bằng hay sánh kịp.

Sextoy rung massage sở hữu nhánh phụ gắn camera soi bướm lúc thủ dâm với lại các tính ưu việt để dành tặng riêng cho phái nữ thủ dâm hay cặp đôi đổi gió. Sản phẩm cu kém chất lượng này được tích hợp toàn bộ các chế độ rung thụt khác nhay cho bạn tìm lựa từ nhẹ nhàng lên đến mạnh mẽ liên tục qua sự điều khiển chế độ bằng cái điện thoại thông minh mà những bạn tiêu dùng hàng ngày. 

Hơn nữa sản phẩm quan chip rung cặc nhái này còn kết hợp có nhánh camera sở hữu thể kéo lên hay xuống tùy ý bạn đồng thời bạn cũng có thể quan sát trực tiếp trên điện thoại về các hình ảnh camera đã quay hình lại nhằm tạo điều kiện thuận tiện giúp bạn làm tình được dễ dàng trong đa số phong thái góp phần nâng cao thêm cảm giác phấn khích sung sướng đỉnh điểm. Đây là 1 trong những dòng dương vật fake cao cấp hot nhất hiện nay mà chị em rất  thích được trải nghiệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét